Tíminn

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
Tíminn
Tímamerkið
lýsingu Vikublað
tungumál þýska, Þjóðverji, þýskur
útgefandi Zeitverlag Gerd Bucerius GmbH & Co. KG ( Þýskaland )
aðalskrifstofa Hamborg
Fyrsta útgáfa 21. febrúar 1946
Birtingartíðni vikulega (fimmtudaga)
Seld útgáfa 587.582 eintök
( IVW 2/2021)
Svið 1,72 milljónir lesenda
( MA 2020 I )
Ritstjóri Giovanni di Lorenzo [1]
ritstjóri Jutta Allmendinger
Zanny Minton Beddoes
Florian Illies
Josef Joffe
Nicola Leibinger-Kammüller [1]
Framkvæmdastjóri Rainer Esser [1]
vefhlekkur zeit.de
Skjalasafn greina 1946 ff.
ISSN (prenta)
ÞJÓÐUR TÍMT

Die Zeit (með stafsetningu útgefanda: DIE ZEIT ) er þýskt vikublað sem birtist fyrst 21. febrúar 1946. Það er langstærsta vikublað í Þýskalandi, bæði hvað varðar dreifingu og umfjöllun.

Zeitverlag, og þar með Die Zeit , var yfirtekið árið 1996 af Georg von Holtzbrinck útgáfufélaginu og hefur frá 2009 verið í 50 prósent eigu DvH Medien og 50 prósent í eigu Georg von Holtzbrinck útgáfufélagsins. [2] Það birtist alla fimmtudaga; Útgáfudagur er venjulega færður fram á almennum frídögum.

Útgáfustaður hefur alltaf verið Hamborg . Die Zeit hefur ritstjórnarskrifstofur í Beirút , Berlín , Brussel , Frankfurt am Main , Leipzig , Moskvu , New York , París , Peking , Washington , Vín og Zürich . Bréfritari þess tíma vinnur í London . [1]

snið

Pólitísk afstaða blaðsins er talin frjálslynd [3] [4] eða vinstri frjálslynd . [5] [6] Hún ræktar umræðuna. Ef um er að ræða umdeild efni eru stundum mismunandi hliðar settar saman þannig að lesandinn geti myndað sjálfstæða skoðun. Það er flokkað af blaðamönnum sem einum af fremstu fjölmiðlum á þýsku .

Útgáfa

Í upphafi tíunda áratugarins var sala upplags vikublaðsins yfir 500.000 eintök, en sökk eftir að vinstri-frjálslynda vikublaðið Die Woche byrjaði í 460.000 eintök árið 1997. [7] Selt upplag er á undanförnum 10 árum að meðaltali um 0,8% á ári aukist. Í fyrra nam hækkunin 8,6%. [8] Það nemur nú 587.582 eintökum. [9] Hlutur áskrifta í seldri dreifingu er 76,5 prósent.

Þróun seldrar dreifingar [10]
Þróun fjölda áskrifenda [11]

saga

Fyrsta útgáfa af blaðinu birtist á 21 febrúar 1946 með dreifingu 25.000 eintökum sem lak af svokölluðum leyfi stjórnun . Það var átta blaðsíður að lengd og kostaði 40 krónur. Það var „gefið út undir leyfi hersins nr. 6“ af Bretum.

Merkið á Hamburg Helmut Schmidt húsinu
Marion Dönhoff, Bernhard zur Lippe-Biesterfeld og Fred Luchsinger í tilefni af afhendingu Erasmus verðlaunanna til Die Zeit og Neue Zürcher Zeitung , 1979

Fyrstu ritstjórar þess tíma voru Gerd Bucerius , Lovis H. Lorenz , Richard Tüngel og Ewald Schmidt di Simoni . Þú hafðir þegar ætlað að gefa út borgaralega dagblað í síðasta áfanga síðari heimsstyrjaldarinnar . Fyrstu ár tímabilsins , einkum frá 1949, einkenndust af deilum milli Bucerius og hinna ritstjóranna. Á þeim tíma hafði tap af tíma af tekjum tímaritsins Stern er í jafnvægi, 'var síðan 1951 einnig í eigu Bucerius.

Fyrsti ritstjóri blaðsins var Ernst Samhaber . Þar sem hann hafði áður starfað í ráðuneyti ríkisins fyrir opinbera upplýsingu og áróður og hjá sumum fjölmiðlum nasistastjórnarinnar var honum bannað að starfa í tvö ár sem hluti af afnámi í ágúst 1946 og þurfti að skipta út meðritstjóra Richard Tüngel á stofnári. Tüngel stýrði blaðinu í íhaldssama átt. Á þeim tíma, í fjölmörgum greinum, var tíminn „brautryðjandi endurskipulagning “. [12] Upphaflega studdi blaðið einnig kröfur um „heimaland austursvæðanna “. [13]

Árið 1955 varð ritstjórnarkreppa þess tíma : Tüngel hafði birt texta eftir stjórnarskrárlögfræðinginn Carl Schmitt , sem er oft talinn „krúnulögfræðingur þriðja ríkisins“. Í mótmælaskyni fór Marion Dönhoff sem hafði gengið til liðs við tímann 1. mars 1946, eftir tíu ára ritstjóra. Skömmu síðar reyndi Tüngel að reka yfirmanninn úr þjónustunni, Josef Müller-Marein , eftir að hann hafði gagnrýnt harðlega bandaríska stjórnmálamanninn Joseph McCarthy fyrir ofsóknir sínar gegn kommúnistum í grein. Eftir þessa atburði var Tüngel vísað frá, sem gerði Dönhoff greifynju kleift að snúa aftur. Á sama tíma var þetta ákvörðun um pólitíska línu blaðsins, en útgefandi þess frá 1956 var Bucerius einn. Tüngel var fylgt sem aðalritstjóri með Josef Müller-Marein (1957–1968) og að lokum Marion Gräfin Dönhoff (1968–1972), sem var ritstjóri blaðsins frá 1972 til dauðadags 2002.

Ritstjórnin studdi ötpolitik Willy Brandt af krafti . [14]

Á þeim tíma skrifaði Walter Jens meðal annarra undir dulnefninu Momos, Uwe Nettelbeck [15] og Ben Witter .

Seint á sjötta áratugnum var á þeim tíma grein sem Rudolf Walter Leonhardt, yfirmaður þáverandi feuilleton, birti um þetta kall um að sleppa barnaníð. [16] Árið 1976 birti Die Zeit grein eftir uppeldisfræðinginn Karlheinz Lutzmann í Hamborg, þar sem hann afstýrði barnaníð, að minnsta kosti að hluta til. [17] Áratugum síðar baðst þáverandi aðstoðarritstjóri Theo Sommer afsökunar á því að hafa ekki verið viðkvæmari á þeim tíma. [18]

Árið 1979, á meðan hún var ritstjóri, hlaut Zeit hollensku Erasmus verðlaunin ásamt Neue Zürcher Zeitung . Frá 1985 til 1996 var Hilde von Lang útgefandi og frá 1985 til 1999 framkvæmdastjóri. [19] Í maí 2012 var Jakob Fugger -medalía frá samtökum tímaritaútgefenda í Bæjaralandi , eitt frægasta þýska verð fyrir tímarit sem fyrst var veitt ekki einstaklingi heldur ritstjórum, útgefendum, framkvæmdastjórum, aðalritstjórum og starfsmönnum tíma. [20]

Ritstjóri hefur verið Giovanni di Lorenzo síðan 2004 með varamönnum sínum Moritz Müller-Wirth , Sabine Rückert , Holger Stark og Bernd Ulrich . [1]

Fyrrverandi ritstjórar:

Þann 1. maí 2017 var fimm manna ritstjórn skipuð Jutta Allmendinger , Zanny Minton Beddoes , Florian Illies , René Obermann og Josef Joffe . Það á að hittast tvisvar á ári til að ráðleggja útgefendum, aðalritstjórum og stjórnendum. [21] Í maí 2020 í stað Nicola Leibinger-Kammüller René Obermann. [22] Meðal annarra ritstjóra voru Gerd Bucerius , Marion greifynja Dönhoff , Helmut Schmidt , Theo Sommer og Michael Naumann .

17. febrúar 2021, í tilefni af 75 ára afmæli Zeit, gaf ARD út skýrsluna „Die Zeit“ - vikublað verður 75 ára um sögu þess og vinnubrögð í NDR . [23]

Prentútgáfa

Hlutar og viðbót

Ritstjórn með yfir 100 fastráðnum starfsmönnum er skipt í tíu deildir (með leiðtoga): [1]

Deildin Trú og efasemd var kynnt í mars 2010 [24] og deildin Z - tími til að uppgötva í nóvember 2015. [25] Í september 2019 voru deildarpólitíkin og höfuðborgarskrifstofan auk þekkingar deildarinnar og deildartækifæri sameinuð og deild Deila kynnt. [26]

Síðan í desember 2010 hefur hlutaútgáfa blaðsins fylgt viðbótinni Christ und Welt . Það er framhald vikublaðsins Rheinischer Merkur , sem áður var hætt. [27] Síðan 2015 hafa bætiefnin Zeit Doctor og Zeit Geld birst fjórum sinnum á ári og viðbótin Golf Golfen þrisvar á ári. [28]

Útlit og prentun

Skjaldarmerki Hamborgar í grafík fyrir merki Zeit (nr. 1–12, 1946)
Skjaldarmerki Hamborgar með opnu hliði í annað sinn merki (nr. 13-18, 1946)
Fyrirsögn þess tíma með skjaldarmerki Hamborgar (nr. 13-18, 1946)
Fyrirsögn þess tíma með skjaldarmerki Bremen (frá nr. 19, 1946)

Letrið í fyrirsögn vikublaðsins Die Zeit með glæsilegu letri "mit Seele" (hvít innri lína) var hannað árið 1946 af Art Nouveau listamanninum Carl Otto Czeschka frá Vín . [29] [30] Czeschka byggði hönnun hausins ​​á breska dagblaðinu The Times , [31] sem ber breska ríkisskjaldarmerkið með ljóni og einhyrningi milli titilorðanna tveggja. Þetta var ekki aðeins grafískt mikilvægt heldur sýndi það einnig sjálfsmynd stofnanda blaðsins Gerd Bucerius - til að lesa í ritstjórn hans "Verkefni okkar" 21. febrúar 1946:

„Við vonum að„ Die Zeit “verði verðugur nafna síns í Englandi. […] Við erum ekki svo hrokafull að reyna með hógværum hætti okkar að þeirri æðstu stöðu sem „Times“ í London nýtur um allan heim, en við höfum skilið merkingu þessa samanburðar sem viðvörun. Við byrjum vikublaðið okkar með þessari ályktun. “

- Gerd Bucerius [32]

Frá fyrstu útgáfunni (21. febrúar 1946) til 12. útgáfu (9. maí 1946) [33] var fyrsta útgáfan sem Czeschka hannaði notuð, sem sýnir skjaldarmerki Hamborgar með skjaldheldum ljónum á milli orðanna tveggja. [34] Öfugt við opinberu ríkisskjaldarmerkið, þá hafði þetta skjaldarmerki þá sérstöðu að páfuglfímar kambsins voru skreyttir litlum hjörtum. Fótastaða ljónanna samsvaraði eldri útgáfu hins mikla skjaldarmerkis; aðeins milli 1952 og 1955 var þessari fótastöðu breytt (af óþekktum ástæðum). [35] Þrátt fyrir þennan litla mun, leit öldungadeildin í Hamborg á það sem mikla skjaldarmerki Hamborgar og þar með sem „þjóðmerki“. Þar með var skjaldarmerki breytt: Opið hlið ætti að sýna heimsborg hans í Hansaborg. [36] En þessari seinni breyttu útgáfu af skjaldarmerki Hamborgar, sem var notað frá tölublaði nr. 13 til nr. 18, var hafnað af öldungadeildinni. Aftur er þetta „misnotkun á þjóðmerki“ í viðskiptalegum tilgangi og þetta bann gildir í dag. [37]

Frá 19. útgáfu þess 27. júní 1946 sýnir titillína blaðsins Bremen lykilinn og gullkórónu Bremen borgarskjaldarins í staðinn, með leyfi Wilhelm Kaisen borgarstjóra í Bremen. Þetta var gert með milligöngu Josef Müller-Marein , sem síðar varð aðalritstjóri þess tíma (1957–1968). Grafíkin með Bremen -lyklinum í hausnum var einnig hönnuð af Carl Otto Czeschka . [38] Í dag er það notað sem merki alls útgáfufélagsins. [39]

Deildarfyrirsagnir 1946

Hamborgaralistamaðurinn Alfred Mahlau hafði hannað alla fyrstu útgáfuna samkvæmt fyrirmælum Ernst Samhaber , með fimm dálka farða „í klassískri hörku og hlutlægni“. [40] Prentunin fór fram í Hamburg prentaranum Broschek. Að auki hafði CO Czeschka einnig dregið fyrirsagnir fyrir hinar ýmsu deildir í upphafi. Greinar þess tíma og sérstaklega aðalgreinar á fyrstu síðu eru jafnan lengri og ítarlegri en í dagblöðum. Af þessum sökum var titilsíðan jafnvel spottuð sem „gröf“. Í nokkur ár hafa margar greinar hins vegar verið mun styttri og myndskreyttari. Síðan Mario Garcia [41] endurhannaði hann í janúar 1998 [42] hafa fyrirsagnirnar verið settar í Tiemann fornminjar. Hlaupatextarnir eru í Garamond , dæmigerð bók letur sem dagblöð nota sjaldan.

Die Zeit tók ekki þátt í umræðunni um afturhvarf til hefðbundinnar þýskrar stafsetningar sem leiddust af Der Spiegel , Süddeutsche Zeitung og Bild . Frá árinu 1999 hefur verið að nota eigin hús Réttritun , sem víkur frá hefðbundnum og ýmsum útgáfum af endurbæta stafsetningu, þar sem lang- tíminn ritstjóri Dieter E. Zimmer hafði unnið út. Síðan 2007 hefur Die Zeit sleppt þessari húsritun og skrifar eins og mörg önnur dagblöð samkvæmt tilmælum Duden .

Norræna sniðið , vörumerki þess tíma, hefur alltaf verið þema í bókmenntum og kabarettum - aðallega í ádeiluformi. Að sögn rithöfundarins Hanns Dieter Hüsch er tíminn z. B. "svo stórt, ef þú opnar það, þarf nágranninn að fara til tannlæknis". Hins vegar er sniðið ekki stærra en tugi annarra þýskra dagblaða. Árið 2018 var rætt um skipt yfir í blaðablaðssnið , en það hefur ekki enn verið framkvæmt. [43]

Tíminn er prentaður af Frankfurt Societäts-Druckerei í Mörfelden-Walldorf . Fram til 31. desember 2020 var hluti útgáfunnar prentaður af Axel Springer SE í Ahrensburg . [44] Deutsche Pressevertrieb annast dreifingu . [28]

Í maí 2020 var nýja krafan Tíminn er annar kynntur. Áður var krafan Njóttu tímans notuð í 20 ár. [45]

Tímaritið Time

Árið 1970 var litaður blaðið viðbót Zeitmagazin birtist. Eftir að viðbótinni var hætt árið 1999 var tímadeild fyrir lífið sett á laggirnar undir stjórn Andreas Lebert . Síðan Zeit -útgáfan 24. maí 2007 hefur deildinni aftur verið úthýst til blaðablaðs með yfirskriftinni Zeitmagazin . Í þessari viðbót tók Giovanni di Lorenzo stutt vikulega viðtal við Helmut Schmidt undir yfirskriftinni Auf ein sígarettu við Helmut Schmidt til lok janúar 2009. Einnig eru vel þekktir vikudálkar Haralds Martenstein , sem heimspekir að mestu leyti á kaldhæðinn en gamansaman hátt um „Guð og heiminn“, „Kort af Þýskalandi“ um breytt efni og matreiðslusíðu Wolfram Siebeck . Hið „dulræna“ krossgáta um hornið hefur verið prentað í Zeitmagazin síðan 1971. Stærðfræðileg skemmtun er að finna í tímakafla Logelei .

Þann 14. október 2010, fyrir 40 ára afmæli Zeitmagazin, kom út afmælisútgáfa með hundrað aukasíðum. Það inniheldur meðal annars fjörutíu mismunandi forsíðumyndir, eina fyrir hvert æviár. Fyrir útgáfuna 21. júní 2012 var mögulegu efni safnað og metið á netinu fyrirfram af netsamfélaginu með því að nota hugbúnaðinn Adhocracy Liquid Democracy . [46]

Svæðisútgáfur

Austurríska útgáfan af Die Zeit hófst árið 2005. Síðan þá hefur upplagið aukist um um þriðjung í rúmlega 15.000 eintök. Austurrísku síðurnar voru stofnaðar af Joachim Riedl . Florian Gasser hefur stýrt liðinu í Vín síðan í mars 2020. [47] Síðan 12. maí 2010 hefur Die Zeit í Austurríki verið gefið út með þremur (í stað tveggja eins og áður) svæðissíður. Að auki er austurríska útgáfan oft með landssértækar forsíður. [48]

Frá nóvember 2009 birtist Die Zeit á tveimur blaðsíðum í saxneskri útgáfu á staðnum sem ber yfirskriftina Zeit für Sachsen , en hún var framleidd í sérstofnuðu bréfaskrifstofu í Dresden . [49] Árið 2013 var hluturinn endurnefndur Zeit im Osten , bætt við þremur síðum og stækkað til annarra sambandsríkja. [50] Árið 2017 flutti ritstjórnin til Leipzig [51] og stýrði Martin Machowecz til 2021 og síðan þá Anne Hähnig . [52]

Síðan 4. desember 2008 hefur verið gefin út aukaútgáfa með tveimur viðbótarsvæðum sem tengjast Sviss fyrir lesendahópinn í Sviss: síðan 12. maí 2010 hefur blaðsíðunum fjölgað í þrjár. [48] Matthias Daum er ábyrgur fyrir svissnesku síðunum. [53] Upplagið frá og með 2017 var 19.500 eintök; 74% lesenda eru svissneskir, 30% þýskir ríkisborgarar, flestir hafa mikla menntun. [54] Svissneska útgáfan hefur verið markaðssett af Goldbach útgáfu síðan í apríl 2020. [55]

Í tilefni af 75 ára afmæli ZEIT 21. febrúar 2021 sýnir blað 9/2021 titilsíðuna „núllnúmerið“ frá 15. september 1945. Skjalavörður ZEIT stofnunarinnar Axel Schuster lýsir í texta sínum „Við byrjuðum frá núlli“ Breyting á letri DIE ZEIT í kynningu á núllnúmerinu, sem var mjög svipað og þjóðernissósíalíska flaggskipablaðinu „ Das Reich “, en án þess að fara út í smáatriði, þess vegna þurfti grafíklistamaðurinn Carl Otto Czeschka að skipta um úlpu í Hamborg vopn árið 1946 með borgarvopnalyklinum í Bremen undir „Bremer Markgrafenkrone“.

Merki Hamburg Viðbót við tímabilið frá 3. apríl 2014: „Hamborgartákn“ með „Bremer Krone“
Úr fyrirsögn Hamborgarauka frá 3. apríl 2014

Frá 3. apríl 2014 hefur einnig verið svæðisuppbót fyrir Hamborg sem sérstaka dagblaðabók Zeit Hamburg . Í ritstjórn Giovanni di Lorenzo fyrir fyrstu útgáfuna af Hamborgarauppbótinni segir:

„ZEIT hefur lifað með svívirðingu í fyrirsögninni frá fyrstu dögum sínum. Vegna þess að borgarfaðir á sínum tíma neitaði að nota skjaldarmerki Hamborgar fyrir Gerd Bucerius útgefanda ZEIT, hefur borgarmerkið í Bremen verið til sýnis þar í næstum 70 ár. Fyrir Hamborgarhlutann getur Hamborg einnig litið út eins og Hamborg. Ólafur Scholz gerði það mögulegt. Ef það er ekki upphafið! “ [56]

Í þessari ritstjórnargrein er farin sú tilfinning að borgarstjórinn í Hamborg, Olaf Scholz, hafi samþykkt titilinn Hamborgarauppbót sem blendingur af skjaldarmerki Bremen og litla skjaldarmerki Hamburg . Hins vegar er þetta ekki raunin. Zeit Hamburg merkið notar frjálslega nothæfa „Hamburg táknið“ í stað Bremen lykilsins, en er áfram með venjulega hönnunina með „Bremer Krone“.

Síðan janúar 2019 hefur Zeit Hamburg verið gefið út mánaðarlega í stað vikulega. [57]

Stafrænn aðgangur

Til viðbótar við ritstjórntilboð á netinu Zeit Online er prenttilboðið sett á netið í ýmsum myndum á svæðinu sem er búið til í þessum tilgangi. Taka þarf áskrift fyrir aðgang; Áskrifendur prentútgáfunnar fá afslátt af aðgangi.

Með stafrænum aðgangi er útgáfa vikublaðsins og tímaritsins

  • á stafrænu formi með upprunalegu skipulagi sem PDF ,
  • ePUB skrár aðlagaðar í textaútgáfum fyrir rafræn lestæki og síðan 2011 Mobipocket skrár, sem hafa verið bættar við völdum myndum síðan í lok árs 2012, auk
  • sem rafrænt pappírsforrit fyrir Android [58] og iOS [59] (öll tæki frá Android 4.0.3 og iOS 8.0 eða nýrri)

Netforritinu fyrir spjaldtölvur, sem boðið var upp á frá miðjum ágúst 2012, hefur verið skipt út fyrir rafræna pappírsforritið. [60]

Einnig er boðið upp á að velja greinar úr prentuðu Zeit útgáfunni sem lesnar hljóðskrár í MP3 sniði. Die Zeit býður einnig upp á svokallaða audiofon þjónustu til að hlusta í gegnum jarðlína.

Öll skráarsnið sem notuð hafa verið án DRM síðan um mitt ár 2010 [61] .

Tími á netinu

Merki netframboðsins Zeit Online
Skjáskot af internetinu á netinu Online frá 23. desember 2012 með texta eftir John H. Weitzmann , sem er undir Creative Commons leyfi
Skjámynd af sömu grein 18. september 2017

Zeit Online er rekið af Zeit Online GmbH, dótturfélagi Zeitverlags að fullu . Í óháða ritstjórninni eru um 70 ritstjórar, grafískir listamenn og tæknimenn. [62]

Þann 1. febrúar 2009 voru Zeit Online , Tagesspiegel Online og zoomer.de sameinuð í Zeit Digital og fengu sameiginlega ritstjórn í Berlín. [63] Aðeins nokkrir tenglaritstjórar auk tækni og markaðssetningar voru eftir í Hamborg. [64] zoomer.de var hætt í lok febrúar 2009 [65] og ritstjórn Tagesspiegel Online hefur aftur verið hluti af Tagesspiegel síðan í september 2009. [66]

Die Zeit er ein af 100 mest heimsóttu vefsíðum Þýskalands. [67]

Deildir

Að því er varðar innihald, tækni og grafík setur ókeypis tilboðið verulega aðra kommur en prentað blað: Vefsíðan inniheldur efni fyrir yngri markhóp. Skýrslur, greiningar og bakgrunnsverk eru eingöngu skrifaðar, töluðar eða kvikmyndaðar fyrir vefsíðuna. Framlögin eru ekki aðeins skrifuð af ritstjórninni á netinu, heldur einnig af ritstjórum og sjálfstætt starfandi höfundum. Greinar úr prentuðu útgáfunni eru einnig birtar á netinu. Skráðir notendur geta tjáð sig um greinar. Ritstjórn getur breytt, eytt eða lokað á reikning umsagnaraðila að eigin geðþótta ef framlög fara út fyrir gildissvið netritunar eða eru of pólitísk í augum ritstjórnarhópsins.

Tilboðinu er skipt í mismunandi deildir þar sem nokkrir hópar eru flokkaðir saman:

  • Stjórnmál, efnahagslíf og samfélag
  • Menning og uppgötvun
  • Þekking og stafræn
  • Íþróttir

Að auki hefur Zeit Online síðan 3. apríl 2014 boðið upp á staðbundna hluta fyrir Hamborg. [68]

Í könnun á þýskum bókmenntabloggum var bókmenntahluti Zeit Online metinn sem besta vefsíðan. Meðal annars sigraði hún gegn bókmenntahlutum netútgáfu Spiegel , Süddeutsche Zeitung og Frankfurter Allgemeine Zeitung . [69]

Áhugasamir aðilar hafa haft aðgang að ókeypis API fyrir skjalasafn þess tíma frá 1946 síðan 23. nóvember 2012. [70]

Svið

Heimsóknum á vefsíður fjölgaði mikið fram til ársins 2017. Z + greiðslulíkanið var kynnt í mars 2017, sem þýðir að aðeins er hægt að nálgast sumt efni gegn greiðslu . [71] Í janúar 2019 var vefsíðan heimsótt 75,1 milljón sinnum , að meðaltali 2,34 síður .

þróun

Ritstjóri var til loka febrúar 2008, fyrrverandi Time -Redakteur Gero von Randow . Þann 1. mars 2008 varð blaðamaðurinn Wolfgang Blau eftirmaður hans. Hann flutti til breska dagblaðsins The Guardian í apríl 2013. [72] Eftirmaður hans hefur verið Jochen Wegner síðan 15. mars 2013; frá 2006 til 2010 var hann aðalritstjóri Focus Online .

Síðan í september 2006 hefur verið samstarf við Berliner Tagesspiegel . Þetta tilheyrir einnig Holtzbrinck útgáfufélaginu. Sem hluti af samstarfinu bjóða bæði á netinu upp á skiptatexta. Það eru svipaðir samningar við Handelsblatt og upplýsingatækni gáttina Golem.de .

Í júní 2008 hóf Zeit Online samstarf við ZDF og sendi fréttasnið þeirra 100 sekúndur . [73]

Vörumerkið eins á netinu hefur verið tengt Zeit Online síðan 2018 og er markaðssett í sameiningu. [74]

Kveikja

Með Zuender rekur Zeit Online netgátt fyrir unglinga og unga fullorðna á aldrinum 16 til 25 ára frá 2005 til 2009. [75] [76]

Time Campus Online

Árið 2006 var Zeit Campus Online hleypt af stokkunum sem internetþjónusta fyrir tímaritið Zeit Campus . [77]

Bilunarvísir

Árið 2007 byrjaði Zeit Online ásamt tónlistartímaritinu Intro , samtökunum Show Face! og stofnuninni WE DO ásamt stjórnendum Markus Kavka , Ole Tillmann og Klaas Heufer-Umlauf [78] verkefninu Störmelder gegn hægri öfgum . [79]

Net gegn nasistum

Þann 5. maí 2008 stofnaði Zeit Online netgáttina Netz gegen Nazis með samstarfsaðilum á borð við þýska knattspyrnusambandið , þýska slökkviliðssambandið , VZ -netin , ZDF og þýska ólympíusambandið . [80] Til viðbótar þessum stuðningi fékk gáttin einnig gagnrýni frá blaðamannahliðinu, þar sem hún heldur því fram á yfirborðskenndan hátt og býður upp á lítið nýtt. [81] Þann 1. janúar 2009 dró tíminn að stórum hluta verkefnið og yfirgaf kostun Amadeu Antonio stofnunarinnar . Óskilgreint samstarf ætti að vera áfram til staðar. [82]

ze.tt

Þann 27. júlí 2015 setti Zeitverlag á markað ze.tt, netblað sem miðar að markhópi á aldrinum 16 til 35 ára. [83] Þann 15. desember 2020 varð ze.tt deild í Zeit Online . [84]

Podcast

Zeit Online hefur einnig boðið upp á podcast síðan í september 2017. [85] Podcastin sem í boði eru innihalda allt sem sagt er? , Tíminn - glæpur og svokölluð nútíð .

Deilur

Skýrsla um Dieter Wedel

Höfundur þáverandi Zeit-Online, Thomas Fischer, gagnrýndi fréttirnar um ásakanir um misnotkun á Dieter Wedel og lýsti þeim sem tilhneigingu og hlutdrægni. [86] [87] [88] Síðan aðskilið Zeitverlag frá Fischer. [89] [90]

Lögfræðingar þess tíma fullvissuðu konurnar um að málin væru fyrnd og að ekki yrði um málaferli að ræða. Hins vegar horfðu þeir framhjá því að vegna lagabreytinga frá 2015 hefst fyrningarfrestur vegna nauðgana ekki fyrr en þrítugur og að fullyrðingar Jany Tempel urðu því fyrst fyrndar árið 2019. Saksóknari í München hóf þá rannsókn á Dieter Wedel. Að sögn Tempel var fyrningarfrestur skilyrði vitnisburðar hennar. [91] [92] Að sögn Tempel hafði tíminn lofað henni að greiða lögfræðikostnað hennar. Lögmaður hennar höfðaði mál gegn tímanum vegna þess. Að sögn Die Zeit var aðeins lofað málskostnaði í einkamálum en ekki í sakamálum. [93] [94] Í mars 2020 dæmdi héraðsdómur Hamborgar Zeit í hag. Lögmaður Temple tilkynnti að þeir myndu áfrýja . [95]

Skýrsla um einkabjörgun sjó

Í pólitíska hlutanum í 12. júlí 2018 tölublaði birti Zeit undir yfirskriftinni Eða ætti maður að leyfa það? einen von Caterina Lobenstein und Mariam Lau verfassten Artikel über das Pro und Contra von privater Seenotrettung im Mittelmeer. Im Contra-Teil kritisierte Lau, dass private Seenotretter längst Teil des Geschäftsmodells der Schlepper seien und politisch denjenigen nutzen würden, die gar kein Asylrecht mehr wollen. [96] Der Artikel wurde insbesondere von Journalisten und Politikern heftig kritisiert. Der Zeit wurde vorgeworfen, Seenotrettung generell in Frage zu stellen. [97] Eine Woche später entschuldigte sich die Chefredaktion auf der Titelseite dafür, dass insbesondere durch den Titel Oder soll man es lassen? der Eindruck entstanden sei, man würde Seenotrettung generell in Frage stellen. Lau wurde vorgeworfen, den Seenotrettern nicht genügend Respekt entgegengebracht zu haben. [98] Der Chefredaktion wurde daraufhin vorgeworfen, die eigene Redakteurin an den Pranger gestellt zu haben. [99] [100] Der Spiegel berichtete in seiner Ausgabe vom 27. Juli 2018, dass die Kontroverse Teil eines Führungsstreits innerhalb der Chefredaktion sei. Der Contra-Teil sei auf Wunsch von Chefredakteur Giovanni di Lorenzo entstanden und der stellvertretende Chefredakteur und Leiter des Politikressorts Bernd Ulrich soll dies und den Inhalt des Textes als Kritik an seinem Kurs aufgefasst haben. [101] [102] Im April 2019 stand der Artikel auf der Shortlist für den Theodor-Wolff-Preis . Er wurde jedoch nicht in die Endauswahl übernommen, weil Lobenstein nicht mit diesem Artikel für den Preis nominiert werden wollte. [103]

Big Brother Award

Im Juni 2019 erhielt Zeit Online – zum Teil stellvertretend für die gesamte Verlagsbranche – den Negativpreis Big Brother Award in der Kategorie Verbraucherschutz. Die Begründung in Kurzform:

„dafür, dass sie 1.) auf ihren Websites zeit.de und mycountrytalks.org zum Teil in großem Stil Werbetracker , wie auch das Facebook - Pixel einsetzen, 2.) dafür, dass sie 2017 bei ihrem Projekt Deutschland spricht alle personenbeziehbaren Daten inklusiv der politischen Meinung auf den Rechnern von Google abgespeichert und verarbeitet haben und 3.) dass sie sich für das Nachfolgeprojekt My Country Talks nicht nur von dem nimmersatten Werbeunternehmen mit Weltmachtsanspruch Google bei ihrem Projekt sponsern lassen, sondern dass sie zusätzlich Trackingtools eingebunden haben, mit denen Informationen an Dritte weiter gegeben werden können.“

padeluun : Laudatio bei den Big Brother Awards 2019 [104]

Tochtergesellschaften und Beteiligungen des Zeit-Verlags

Gemeinsam mit der Zeitschrift Forschung & Lehre betreibt die Zeit-Verlagsgruppe academics , [105] ein Karriereportal für Wissenschaft und Forschung. Seit 2013 ist die e-fellows.net GmbH & Co. KG [106] aus München eine 66-%-Tochter des Zeit-Verlags: Das Karrierenetzwerk bringt seit 2000 Nachwuchskräfte mit Arbeitgebern zusammen. Den Mitgliedern bietet es ein Online-Stipendium mit Praktikums- und Jobangeboten, Zeitungs-Abos, Karriere-Events, Mentoren und einer Online-Community. Mit TEMPUS CORPORATE betreibt der Zeit-Verlag seit 2010 eine Agentur für Corporate Publishing , während der ZEIT Kunstverlag die Zeitschrift WELTKUNST , die Zeitung KUNST UND AUKTIONEN sowie Kataloge für Kunstmessen veröffentlicht. Über die Convent Kongresse GmbH veranstaltet der Zeit-Verlag seit 1998 Kongresse und Tagungen für den deutschen Mittelstand .

Zeit-Stiftung

Die Zeit-Stiftung Ebelin und Gerd Bucerius fördert Wissenschaft und Forschung, Kunst und Kultur sowie Bildung und Erziehung.

Verwandte Themen

Weitere deutsche Zeitungen

Literatur

  • Die Zeit. Wochenzeitung für Politik, Wirtschaft, Wissen und Kultur . Zeitverlag Bucerius, Hamburg 1946 ff. (erscheint wöchentlich).
  • Ralf Dahrendorf : Liberal und unabhängig. Gerd Bucerius und seine Zeit. CH Beck, München 2000, ISBN 3-406-46474-2 .
  • Mathias von der Heide, Christian Wagner: „Weiter rechts als die CDU“. Das erste Jahrzehnt der „Zeit“. In: Lutz Hachmeister , Friedemann Sierung (Hrsg.): Die Herren Journalisten. Die Elite der deutschen Presse nach 1945. CH Beck, München 2002, ISBN 3-406-47597-3 , S. 165–184.
  • Karl-Heinz Janßen , Haug von Kuenheim , Theo Sommer (Hrsg.): Die Zeit: Geschichte einer Wochenzeitung – 1946 bis heute. Siedler, München 2006, ISBN 978-3-88680-847-2 .
  • Frank Bajohr : Der Mann, der bei der Zeit Ernst Krüger war. „Sechs Jahre lang, von 1950 bis 1956, schrieb er für unsere Zeitung unter falschem Namen. Erst jetzt wurde seine wahre Identität entdeckt: hinter „Ernst Krüger“ verbarg sich der Diplomat und SS-General Erwin Ettel .“ In: DIE ZEIT vom 23. Februar 2006, Nr. 9, S. 94.
  • Christian Haase, Axel Schildt (Hrsg.): Die Zeit und die Bonner Republik. Eine meinungsbildende Wochenzeitung zwischen Wiederbewaffnung und Wiedervereinigung . Wallstein, Göttingen 2008, ISBN 978-3-8353-0243-3 .
  • Die besten Reportagen aus 65 Jahren ZEIT-Geschehen (Reportagensammlung). Wissenmedia, Gütersloh 2011, ISBN 978-3-577-14655-5 .
  • Heinz Spielmann : Carl Otto Czeschka. Ein Wiener Künstler in Hamburg . HWS-Reihe Bd. 1: Künstler in Hamburg (Hg. von Ekkehard Nümann, Hamburgische Wissenschaftliche Stiftung), Wallstein-Verlag 2019, ISBN 978-3-8353-3434-2
  • Smetek für DIE ZEIT , Titelbilder, Skizzen und Ideen vom Illustrator Wieslaw Smetek . Propaganda Verlag, 2014, ISBN 978-3-9816557-0-4 .

Weblinks

Commons : Die Zeit – Sammlung von Bildern, Videos und Audiodateien

Einzelnachweise

  1. a b c d e f Administratives: Impressum DIE ZEIT . In: Die Zeit . 1. August 2019, ISSN 0044-2070 ( zeit.de [abgerufen am 7. August 2019]).
  2. Dieter von Holtzbrinck beteiligt sich am Zeit-Verlag zeit.de, 26. März 2009
  3. Michael Kohler: „Die Zeit“ – Erfolg mit Qualität. In: Goethe-Institut . Mai 2012, abgerufen am 13. September 2015 .
  4. Katja Hanke: Deutsche Wochenpublikationen - Hintergründe anstatt Tagesaktualität. Goethe Institut, Dezember 2011, abgerufen am 26. Januar 2019 : „Dabei lässt das Blatt, das als bürgerlich-liberal bezeichnet werden kann, auch unterschiedliche Meinungen zu.“
  5. Autor: Hans-Ulrich Wehler Deutsche Gesellschaftsgeschichte Bd. 5: Bundesrepublik und DDR 1949–1990. CHBeck, München 2008, ISBN 978-3-406-52171-3 , S. 401 f.
  6. Autoren: Marcus Maurer & Carsten Reinemann Medieninhalte - Eine Einführung. VS Verlag für Sozialwissenschaften/Springer-VS, Wiesbaden 2006, ISBN 978-3-531-90179-4 , S. 130.
  7. Die Zeit im 70-Jahre-Auflagenvergleich: Durchbruch in den 60ern, auf dem Gipfel Anfang der 90er und heute . meedia.de, 16. Februar 2016
  8. laut IVW ( online )
  9. laut IVW , zweites Quartal 2021, wöchentlich ( Details und Quartalsvergleich auf ivw.eu )
  10. laut IVW , jeweils viertes Quartal ( Details auf ivw.eu )
  11. laut IVW , jeweils viertes Quartal ( Details auf ivw.eu )
  12. Christian Haase, Axel Schildt (Hrsg.): Die Zeit und die Bonner Republik. Eine meinungsbildende Wochenzeitung zwischen Wiederbewaffnung und Wiedervereinigung. Göttingen 2008, S. 245–263, 1. Zitat S. 245, 2. Zitat S. 261 f.
  13. Die Zeit bleibt, wir vergehen sueddeutsche.de , 10. Juni 2020.
  14. Die Zeit bleibt, wir vergehen sueddeutsche.de , 10. Juni 2020.
  15. Karl Heinz Bohrer : 1968: Die Phantasie an die Macht? Studentenbewegung – Walter Benjamin – Surrealismus. In: Merkur 51,12 (Dezember 1997), S. 1069–1080, hier S. 1077 f. über die Bedeutung „[d]es quasi surrealistischen Kritikers Uwe Nettelbeck“ für Die Zeit (Zitat: S. 1078).
  16. Rudolf Walter Leonhardt: Unfug mit Unschuld und Unzucht (II): Kurzes Kichern, kein Erröten. In: Zeit Online. 25. April 1969, abgerufen am 17. Mai 2016 (Nr. 17.).
  17. Sexualdelikte: Der unbekannte Sittenstrolch. In: Zeit Online. 3. September 1976, abgerufen am 17. Mai 2016 (Nr. 37.).
  18. Theo Sommer: Pädophilie: Irrungen und Wirrungen der Zeit. In: Zeit Online. 3. Oktober 2013, abgerufen am 17. Mai 2016 (Nr. 41.).
  19. Hilde von Lang gestorben. In: Spiegel Online , 5. April 2011.
  20. „Die Zeit“ erhält Jakob Fugger Medaille 2012. ( Memento vom 7. Juli 2014 im Internet Archive ) In: Antenne Bayern , 23. April 2012.
  21. Mit Zanny Minton Beddoes und René Obermann: Zeit bekommt fünfköpfiges Herausgebergremium meedia.de, 28. April 2017
  22. Die Zeit holt Nicola Leibinger-Kammüller in den Herausgeberrat dnv-online.net, 25. Mai 2020
  23. "Die Zeit" - Eine Wochenzeitung wird 75. In: ARD Mediathek. ARD, abgerufen am 18. Februar 2021 .
  24. Neues ZEIT-Ressort: Glauben und Zweifeln zeit-verlagsgruppe.de, 31. März 2010
  25. DIE ZEIT führt ein neues Ressort ein: Z – Zeit zum Entdecken zeit-verlagsgruppe.de, 7. Oktober 2015
  26. DIE ZEIT führt neues Streit-Ressort ein blog.zeit.de, 4. September 2019
  27. Der „Rheinische Merkur“ erscheit erstmals als Beilage in der „Zeit“ horizont.net, 1. Dezember 2010
  28. a b Redaktion und Verlag im Profil (PDF) zeit-verlagsgruppe.de
  29. Artikel zum 75. Geburtstag von CO Czeschka in: Die Zeit , Nr. 43, 1953.
  30. * Heinz Spielmann : Carl Otto Czeschka. Ein Wiener Künstler in Hamburg. HWS-Reihe Bd. 1: Künstler in Hamburg (Hg. von Ekkehard Nümann) - S. 70f und S. 440
  31. Titelblatt der Times vom 4. Dezember 1788.
  32. Gerd Bucerius: zeit.de Unsere Aufgabe. In: Die Zeit , 21. Februar 1946.
  33. Für kleine Scans der Titelseiten vgl. DIE ZEIT: Jahrgang 1946. (Nicht mehr online verfügbar.) In: Zeit Online. Archiviert vom Original am 3. März 2016 ; abgerufen am 3. März 2016 .
  34. Zur Kopfzeile mit Bremer Wappen : Unser Wappen. In: Die Zeit , 27. Juni 1946.
  35. Prof. Hans-Dieter Loose, Leiter des Staatsarchivs: Warum Hamburgs Raubtiere auf dem falschen Bein stehen. In: Hamburger Abendblatt , 28. Juli 1988, S. 5, abgerufen am 5. Juni 2019.
  36. Karl-Heinz Janßen, Haug von Kuehnheim, Theo Sommer: Die Zeit. Geschichte einer Wochenzeitung. 1946 bis heute. Siedler, München 2006, S. 29.
  37. Hamburg-Logo, Flaggen und Wappen , unter hamburg.de , abgerufen am 5. Juni 2019.
  38. Manfred Sack in der Zeit Nr. 40, 29. September 1978: Komplettansicht .
  39. Website des Zeitverlags , abgerufen am 5. Juni 2019.
  40. Janßen, v. Kuehnheim, Sommer: Die Zeit. Geschichte einer Wochenzeitung. 1946 bis heute. München 2006.
  41. Mario R. Garcia: How we did it: Pure Design case study of Die Zeit (mit Bildbeispielen vorher und nachher), auf garciamedia.com , 22. Juli 2009, abgerufen am 5. Juni 2019.
  42. Roger de Weck : Im Stil der Zeit. In: Die Zeit , Nr. 6, 29. Januar 1998.
  43. Statt Formatänderung in Print: So wollen Giovanni di Lorenzo und Jochen Wegner die Zeit digitaler machen. In: horizont.net. 6. Dezember 2018, abgerufen am 6. Dezember 2018 .
  44. Springer verliert den Druckvertrag für die Zeit horizont.net, 17. Dezember 2019
  45. Neuer Claim: Die Zeit ist jetzt anders wuv.de, 12. Mai 2020
  46. Zeitmagazin Adhocracy. In: zeitmagazin.adhocracy.de. 16. März 2012, abgerufen am 10. November 2012 .
  47. Neues Team für Wiener ZEIT Büro / PULS 24-Infochefin Corinna Milborn wird ZEIT-Autorin. In: Zeit Verlagsgruppe. Abgerufen am 20. April 2020 .
  48. a b „Die Zeit“ stockt Österreich-Seiten auf. 11. Mai 2007, abgerufen am 3. September 2013 .
  49. Artikel beim Presseclub Dresden. Abgerufen am 8. Januar 2011 .
  50. DWDL de GmbH: "Zeit" weitet Berichterstattung über den Osten aus. Abgerufen am 9. August 2021 (englisch).
  51. mdr.de: „ZEIT im Osten“ schreibt über ostdeutschen Alltag | MDR.DE. Abgerufen am 9. August 2021 .
  52. Parnack, Pletter, Machowecz, Hähnig: Die Zeit besetzt Führung der Ressorts Wirtschaft, Streit und Zeit im Osten neu. Abgerufen am 10. August 2021 (deutsch).
  53. Matthias Daum wird Schweiz-Chef
  54. Mediadaten ZEIT (PDF).
  55. Beat Hürlimann: Medienvermarktung: DIE ZEIT Schweiz ab sofort im Portfolio von Goldbach . In: horizont.net , 27. April 2020, abgerufen am 27. April 2020.
  56. zeit.de
  57. DIE ZEIT erscheint mit neuer Hamburg-Ausgabe zeit-verlagsgruppe.de, 31. Januar 2019
  58. ZEIT ONLINE: DIE ZEIT E-Paper App. ZEIT ONLINE, 23. November 2017, abgerufen am 13. März 2018 .
  59. DIE ZEIT E-Paper im App Store. Abgerufen am 13. März 2018 .
  60. Verweis auf neue Android Apps. (Nicht mehr online verfügbar.) Die Zeit, archiviert vom Original am 27. Mai 2016 ; abgerufen am 13. März 2018 .
  61. „DIE ZEIT“ im Online-Abo auch als ePub – MobileRead Forums. In: mobileread.com. Abgerufen am 5. Februar 2013 .
  62. Impressum Zeit Online . Bei: zeit.de
  63. Holtzbrinck bündelt Online-Portale . Bei: tagesspiegel.de , 17. Dezember 2008
  64. Zeit-Online-Chefs zum Umzug: „Wir wollen die beste Nachrichtensite werden“ Bei: horizont.net , 2. April 2009
  65. Zoomer.de wird eingestellt . Bei: tagesspiegel.de , 10. Februar 2009
  66. „tagesspiegel.de“ dockt an Print-Redaktion an . Bei: dwdl.de , 2. September 2009
  67. zeit.de Competitive Analysis, Marketing Mix and Traffic – Alexa Rank
  68. Ebba Schröder: ZEIT ONLINE startet Hamburg-Site . Bei: zeit-verlagsgruppe.de , 3. April 2014, abgerufen am 8. Januar 2015
  69. ZEIT ONLINE und Perlentaucher: Die besten Literaturportale im Netz. In: 100 beste Bestseller Bücher. Abgerufen am 5. Mai 2018 .
  70. ZEIT ONLINE Developer. In: developer.zeit.de. 23. November 2012, abgerufen am 23. November 2012 .
  71. Die Zeit wächst mit Paid Content wuv abgerufen am 7. August 2019
  72. Chefredakteur Blau geht zum „Guardian“. In: Süddeutsche Zeitung . 16. Oktober 2012, abgerufen am 16. Oktober 2012 .
  73. „Die Zeit“ sendet ZDF-Nachrichten . Bei: spiegel.de , 23. Juni 2008
  74. Warum wir ab sofort auf Beiträge von „brand eins“ hinweisen. 27. März 2018, abgerufen am 16. September 2019 .
  75. ZEIT online startet Jugendportal „Zuender“ . Bei: zeit-verlagsgruppe.de , 2. September 2005
  76. In eigener Sache: Die ZEIT ZUENDER . Bei: blog.zeit.de , 27. Februar 2009
  77. ZEIT Campus startet am 18. August im Internet . Bei: zeit-verlagsgruppe.de , 17. August 2006
  78. Was wir machen und wer bei uns schreibt
  79. Störungsmelder-Blog. Bei: Zeit Online .
  80. Christoph Seils : Netz gegen Nazis: Bohren, wo es wehtut. In: Zeit Online. 9. Mai 2008, abgerufen am 17. Mai 2016 .
  81. Thomas Lindemann: Ein Anti-Nazi-Netz, das wenig zu bieten hat. In: Die Welt , 20. Mai 2008.
  82. Robert Scholz: Amadeu-Antonio-Stiftung übernimmt „Netz gegen Nazis“. In: Endstation Rechts . 25. Dezember 2008.
  83. Es ist ein ze.tt! blog.zeit.de, 27. Juli 2015
  84. Es bleibt ein ze.tt! blog.zeit.de, 15. Dezember 2020
  85. Sie hören von uns: ZEIT ONLINE startet Podcasts blog.zeit.de, 12. September 2017
  86. Das Sternchen-System: Thomas Fischers Zeit-kritische Anmerkungen zum Medien-“Tribunal” gegen Dieter Wedel meedia.de, 29. Januar 2018
  87. Dieter Wedel, Die Zeit und der „Kameltester“: Thomas Fischer über die “Selbstgerechtigkeit” eines Leitmediums meedia.de, 8. März 2018
  88. Die „Zeit“ verläuft sich auf der Suche nach dem „System Wedel“ uebermedien.de, 28. März 2018
  89. Unrecht für Fischer taz.de, 27. März 2018
  90. „Du bist unser Autor. Du hast uns nicht in den Rücken zu fallen.“ uebermedien.de, 28. März 2018
  91. Die Geschichte hinter der „Zeit“-Story zum Fall Wedel welt.de, 19. Dezember 2018
  92. Preisgekrönte Frauenfreunde: Thomas Fischers Rückschau auf ein Medienjahr der Skandale von “Wedel” bis “Relotius” meedia.de, 27. Dezember 2018
  93. Betroffene im Streit mit der „Zeit“ taz.de, 6. Juni 2019
  94. Fall Wedel: Jany Tempel fühlt sich von der „Zeit“ im Stich gelassen uebermedien.de, 30. Mai 2019
  95. Klage gegen „Zeit-Magazin“ abgewiesen faz.net, 12. März 2020
  96. Oder soll man es lassen? zeit.de, 11. Juli 2018
  97. „Soll man es lassen?“: Zeit-Politikaufmacher über Flüchtlingsrettung stößt auf massive Kritik von Politikern und Journalisten meedia.de, 12. Juli 2018
  98. Gut gemeint, aber nicht gut genug zeit.de, 18. Juli 2018
  99. Wie die „Zeit“-Chefredaktion der Meinungsfreiheit einen Bärendienst erweist welt.de, 19. Juli 2018
  100. Gegen das Gebrüll auf Twitter faz.net, 21. Juli 2018
  101. Gute "Zeit", böse Zeiten spiegel.de, 27. Juli 2018
  102. „Gute Zeit, böse Zeiten“: Spiegel zündelt in der Debatte um die Wochenzeitung und attestiert der Zeit eine Führungskrise meedia.de, 30. Juli 2018
  103. „Oder soll man es lassen?“ Warum der Zeit-Beitrag zur Flüchtlingsrettung nicht mehr für den Wolff-Preis nominiert ist meedia.de, 9. April 2019
  104. padeluun : Laudatio Verbraucherschutz: Zeit Online. In: bigbrotherawards.de. 8. Juni 2019, abgerufen am 21. Juni 2019 .
  105. „Tochtergesellschaften und Beteiligungen“ auf der Website des Zeit-Verlags
  106. Online-Karriere-Netzwerk e-fellows.net

Koordinaten: 53° 32′ 58,9″ N , 9° 59′ 54,6″ O