tagesschau.de

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
Globus-Icon der Infobox
tagesschau.de
Merki vefsíðu
Fréttavefur
tungumál þýska, Þjóðverji, þýskur
Sæti Hamborg
rekstraraðila ARD
Á netinu 1996
https://www.tagesschau.de/
Merki frá tagesschau.de (1996)

tagesschau.de er aðal fréttir vefgátt umARD . Þó að vefsíðan sem gefin var út í ágúst 1996 [1] notaði til að bjóða upp á bakgrunnsupplýsingar um sjónvarpsþætti frá ARD -aktuell - eins og fréttir og dagleg efni - í dag er það sjálfstætt fjarskiptatilboð og keppir við síður eins og B. Spiegel Online eða faz.net . Ritstjórnin samanstendur af um 20 ritstjórum , aðalritstjóri (aðalritstjóri Digitales) hefur verið Juliane Leopold síðan í júlí 2018. Ritstjórnin er hluti af ARD-aktuell.

hugtak

tagesschau.de tilheyrir ARD-aktuell, miðlægum fréttastofu ARD. ARD-aktuell er ARD samfélagsaðstaða með aðsetur í Norddeutscher Rundfunk í Hamborg . Þetta er líka þar sem Tagesschau, Tagesthemen, Nachtmagazin og Tagesschau24 upplýsingaforritið er búið til. Þessi síða veitir yfirlit yfir nýjustu fréttir allan sólarhringinn, auk bakgrunnsupplýsinga. Ritstjórnin reiðir sig á hið víðtæka ARD fréttaritanet, þannig að tilboðið felur ekki aðeins í sér texta heldur einnig sjónvarps- og útvarpsfréttir. Sum ARD vinnustofurnar erlendis eru með eigin vídeóblogg á tagesschau.de, þar sem bréfritararnir kynna sérstök atriði á einstökum svæðum þar sem vinnustofurnar eru staðsettar. Það er einnig viðamikið skjalasafn með möguleika á að hlaða niður fyrri sjónvarpsútsendingum Tagesschau , Tagesthemen og öðrum ARD fréttaþáttum .

Síðan í lok árs 2010 hefur innihaldinu einnig verið boðið í gegnum Tagesschau appið fyrir snjallsíma. Aðrar dreifileiðir fela í sér Tagesschau YouTube rás, Facebook , Twitter og tilboð í beiðni um nettengd sjónvörp.

Takmörkun á innihaldi

Kröfurnar í ríkisútvarpssáttmálanum hafa áhrif á vefsíðuna þar sem kveðið er á um að efni sé fjarlægt svo hægt sé að jafna þjónustunni við tímatakmarkað upplýsingatilboð - svipað og útsendingar . Tilboðslýsing ARD fréttatilboðsins tagesschau.de, til dæmis, kveður á um eftirfarandi dvalarlengd fyrir færslur þínar í þriggja þrepa prófinu :

„Forrit frá ARD-aktuell eru venjulega gefin út eftir sjö daga, dagskrárframlög og annað hljóð- og myndrænt efni geta verið áfram á tagesschau.de í tólf mánuði (þetta felur ekki í sér tímarit um útgáfu„ Tagesschau “,„ Tagesthemen “klukkan 20:00 og árlegrar endurskoðunar ARD, sem geymist í geymslunni endalaust [...]). Núverandi dagskrám, útsendingum og öðru hljóð- og myndrænu efni verður hætt ef ritstjórn þarf á þeim að halda í tengslum við atburð eða skýrslugerð eða endurtekningu í línulegu forritinu. " [2]

Samkvæmt þessari útgáfu tilboðslýsingarinnar, sem ábyrg útvarpsráð NDR ákvað í þriggja þrepa prófi eftir að breytingar á hugtökunum tagesschau.de og eins-extra.de höfðu áður verið gerðar að "tilmælum nefndanna [.. .] " [3] , sem tagesschau.de ritnefnd depublished þá hluti af the online tilboði sem hafði farið yfir áætlaðan lengd þeirra dvöl. Fyrstu ARD -tilboð á netinu höfðu þegar verið fjarlægð af internetinu 1. júní 2009 þar sem þau stangast á við viðmið 12. RÄStV sem tóku gildi á þessum degi. [4]

Lagaleg ágreiningur við BDZV

Netframboð ARD hefur verið gagnrýnt af sambandssamtökum þýskra dagblaðaútgefenda (BDZV) alveg frá upphafi. Þessi átök náðu hámarki með útgáfu Tagesschau appsins: Árið 2011 gagnrýndi BDZV í lagadeilu að ARD væri að bjóða svipaða vöru og fjölmiðlar með útsendingum og litið á það sem röskun á samkeppni. 30. september 2016, dæmdi héraðsdómstóllinn í Köln stefnanda BDZV í málinu. ARD lagði áherslu á að tilboð á netinu hefði breyst síðan þá og að öll framlög í forritinu væru nú margmiðlun með myndum, myndböndum og hljóðþáttum og þar með ekki lengur svipuð blöðum. [5]

Í júlí 2018 tilkynntu BDZV og ARD samkomulag í deilunni um tilboð á netinu. Útvarpssamningnum milli ríkja var aftur breytt og hann stækkaður til að fela í sér þá viðbót að fjarskipti ættu í framtíðinni að vera hönnuð fyrst og fremst með því að nota hreyfimyndir og hljóð og texti ætti ekki að vera í forgrunni. Það voru engar sérstakar formlegar kröfur. [6]

Þann 26. janúar 2021 var vefverslun Tagesschau endurræst af ritstjórn ARD. Hin nýja kynning á innihaldinu í stærri letri og skipting skýrslna í kafla olli endurnýjaðri gagnrýni frá Samtökum þýskra dagblaðaútgefenda (BDZV). Hann komst að því að nýja vefsíðan virðist „við fyrstu sýn textarík" [7] og brjóti þar með hugsanlega gegn kröfum ríkisútvarps sáttmálans, sem frá 2018 veitir einnig „að opinber tilboð á netinu - þ.e. vefsíður og forrit - líta ekki út eins og þetta getur verið tilboð útgefenda í sama miðli. “ [6] BDZV vill athuga þetta innanhúss. ARD neitar ásökuninni.

Staðreyndarleit á netinu

Í vor 2017, ARD stofnaði online vefgáttinni faktenfinder að rannsaka og innihalda falsa fréttir . Það fór á netið í byrjun apríl. [8] Netgáttin segist vera notuð til að safna og leiðrétta fyrirbæri eins og pólitískan áróður, sögusagnir, lygar og hálfsannleika á netinu. Ritstjórnin í kringum verkefnisstjórann Patrick Gensing leitar virkan, skoðar grunsamlegar vefsíður, blogg og ráðstefnur og safnar upplýsingum. Fölsuðum fréttum sem uppgötvast með þessum hætti væri veitt viðeigandi viðvörun. [9]

Vefsíðutenglar

Einstök sönnunargögn

  1. Tagesschau.de. Í: tagesschau.de. ARD, opnað 5. október 2018 : "Síðan 1996 hefur Tagesschau.de boðið upp á fréttir hvenær sem er, uppfærðar og ítarlega-í texta og myndum, hljóði og myndbandi."
  2. ARD (ritstj.): Telemedia Concepts of North German Broadcasting Corporation . Tilboðslýsing fyrir tagesschau.de og eins-extra.de. 25. júní 2010, bls.   47netinu [PDF; 648   kB ; aðgangur 5. október 2018]).
  3. ARD (ritstj.): Telemedia Concepts of North German Broadcasting Corporation . Tilboðslýsing fyrir tagesschau.de og eins-extra.de. 25. júní 2010, bls.   37netinu [PDF; 648   kB ; aðgangur 5. október 2018]).
  4. Miklar eyðingar í fjarskiptatilboðum ARD. Fréttatilkynning frá ARD. (Ekki lengur fáanlegt á netinu.) Í: ard.de. ARD, 21. apríl 2010, í geymslu frá frumritinu 20. janúar 2012 ; nálgast 21. apríl 2010 : "Jafnvel áður en þriggja þrepa prófunarferlið hófst hafði ARD innleitt fjölmargar kröfur og bann fyrir fjarskiptatilboð almenningsútsendinga og fjarlægt efni af netinu 1. júní 2009."
  5. Hvað þýðir dómurinn um Tagesschau appið? Í: tagesschau.de. Sótt 28. janúar 2021 .
  6. a b Peter Weissenburger: Deilu um líkt blaðamönnum: Hin mikla sameining . Í: Dagblaðið: taz . 1. júlí 2018, ISSN 0931-9085 ( taz.de [sótt 28. janúar 2021]).
  7. ^ Anne Fromm: Nýtt skipulag frá tagesschau.de: Bláa vantar . Í: Dagblaðið: taz . 27. janúar 2021, ISSN 0931-9085 ( taz.de [sótt 28. janúar 2021]).
  8. staðreyndir. Fréttir og efni. Í: tagesschau.de. ARD, opnaður 5. október 2018 .
  9. Catharina Schick: elta uppi og hreinsa upp falsfréttir. ARD stofnar „staðreyndarleit“. Í: tagesspiegel.de. Der Tagesspiegel , 3. apríl 2017, opnaður 5. október 2018 (blaðagrein).