The Daily Telegraph

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
The Daily Telegraph
Daily Telegraph.svg
lýsingu Breskt dagblað
tungumál Enska
útgefandi Telegraph Media Group
aðalskrifstofa London
Fyrsta útgáfa 29. júní 1855
stofnandi Arthur B. Sleigh
Birtingartíðni Daglega
Seld útgáfa 460.054 eintök
( Frá og með desember 2016 )
Ritstjóri Chris Evans
vefhlekkur telegraph.co.uk
ISSN (prenta)
Bréfaskrift sunnudagsútgáfunnar
Nr. 29. júní 1855

The Daily Telegraph er breskt dagblað sem stofnað var 29. júní 1855 og hefur aðsetur í London , í eigu Telegraph Media Group , með aðsetur í London.

snið

Telegraph Group hefur heildar markaðshlutdeild um 7 prósent í Stóra -Bretlandi og var áður hluti af Hollinger International Group. Áætlanir þýska forlagsins Axel Springer ( Die Welt , mynd ) frá maí 2004 um að taka við Daily Telegraph ásamt Richard Branson stofnanda Virgin hafa mistekist vegna mismunandi verðlags. Skosku milljarðamæringarnir Sir Frederick og Sir David Barclay fengu samninginn . Barclay tvíburarnir greiddu 665 milljónir punda fyrir þetta í júní 2004, jafnvirði um milljarðs evra.

Daily Telegraph var með að meðaltali 783.210 eintök í söluhæstu bresku dagblöðum í janúar 2009. [1] Árlegur hagnaður hennar er um það bil 30 milljónir punda. Dagblaðinu Daily Telegraph er bætt við sunnudagsblaðið The Sunday Telegraph og báðir eru sameinaðir af vikublaðinu og vefsíðunni The Telegraph . [2] Annar titill hópsins er tímaritið The Spectator .

Daily Telegraph er jafnan íhaldssamt og pólitískt nálægt Íhaldsflokknum (Tories), svo það var nefnt Torygraph af breska ádeilutímaritinu Private Eye . [3] Í skoðanakönnun árið 2005 hvaða flokk þeir myndu kjósa í næstu alþingiskosningum gáfu flestir lesendur Telegraph Samfylkinguna 64%, sem kom þeim langt á undan öllum öðrum blöðum. [4]

The Telegraph er stofnfélagi í European Dailies Alliance (EDA), þar sem dagblöðin Die Welt , Le Figaro (Frakkland) og ABC (Spánn) vinna saman að alþjóðlegri skýrslugerð.

saga

Samtal sem birt var 28. október 1908 við þýska keisarann Wilhelm II , sem vakti upp erlendis, kom af stað svokölluðu Daily Telegraph-máli . Það leiddi til innlendrar stjórnmálakreppu í Þýskalandi.

Systurblaðið The Sunday Telegraph kom fyrst út 5. febrúar 1961. Eftir 40 ára hlé var þetta fyrsta breska sunnudagsblaðið sem sett var á markað. [5]

Vikublaðið The Telegraph var stofnað sem The Weekly Telegraph , fékk nafnið árið 2009 og er ætlað fyrir alþjóðlegan markað. [6] Það hefur verið til síðan haustið 2002. [7]

Í mars 2013 voru aðskildar deildir Daily Telegraph og Sunday Telegraph sameinaðar og í staðinn voru þær á vefsíðunni The Telegraph styrktar. [8] Vefsíðan hefur verið til síðan 1994. [3]

HSBC banka skýrsluhneyksli

Í febrúar 2015 tilkynnti háttsettur fréttaskýrandi Telegraph, Peter Orbone, í mótmælaskyni gegn skorti á sjálfstæði í skýrslugerð og að sögn Orbone „svikum gegn lesandanum“. Til rökstuðnings vitnaði hann meðal annars til þess að nokkrir komu í veg fyrir gagnrýnar skýrslur um HSBC bankann, síðast í tengslum við opinberanir Swiss Leaks (ekki greint frá Telegraph). [9] [10]

Bakgrunnur þessa látlausa ekki tilkynna um HSBC bankans var að tveir eigendur The Daily Telegraph, bræður Frederick og David Barclay, fékk lán £ 250 milljónir frá bankanum þann 14. desember 2012 fyrir pakka heimsendingaþjónustu Yodel , skrifuðu tapið á þeim tíma og tilheyrðu einnig Barclay -bræðrunum tveimur. Tap pakkaþjónustu Yodel á árinu 2013 var 112 milljónir punda. Til öryggis fyrir láninu tók bankinn við stjórnun Yodel á þessum tíma. [11]

Vefsíðutenglar

Commons : The Daily Telegraph - safn mynda, myndbanda og hljóðskrár

Einstök sönnunargögn

  1. Oliver Luft: ABC bulks rannsakandi: Landsölutölur endurskoðaðar . Press Gazette 14. ágúst 2009, í geymslu frá upphaflegu 19. desember 2015 ; aðgangur 2. desember 2015 .
  2. ^ Rafræn pappír frá Telegraph . NewspaperDirect . Sótt 23. apríl 2014.
  3. a b Paper Tiger. Undarlegir dagar hjá Daily Telegraph . Í: Slate . 25. október 2006. Sótt 31. ágúst 2013.
  4. Atkvæðagreiðsla áform dagblaða lesenda Fjórðungur 1 2005 Könnun IPSOS MORI markaðsrannsóknarstofnunarinnar birt 21. apríl 2005, opnað 31. ágúst 2013.
  5. historic-newspapers.co.uk: Brief History of the Sunday Telegraph , opnað 5. febrúar 2011.
  6. ^ Telegraph leggur út framleiðslu á vikulegri alþjóðlegri útgáfu . The Guardian . 8. júlí 2009. Sótt 20. júní 2014.
  7. ^ Velkomin í The Weekly Telegraph . Telegraph Media Group Limited. 26. september 2002. Sótt 20. júní 2014.
  8. ^ Roy Greenslade: Telegraph hópurinn sker úr 80 prentverkum þegar daglegir og sunnudagstitlar renna saman . The Guardian. 12. mars 2013. Sótt 20. júní 2014.
  9. Peter Oborne hjá Telegraph sagði af sér og sagði að umfjöllun HSBC væri „svik við lesendur“ , The Guardian, 18. febrúar 2015
  10. Hvers vegna ég hef sagt mig frá Telegraph , Peter Orbone 17. febrúar 2015
  11. Simon Bowers: HSBC lán Telegraph -eigenda, 250 milljónir punda, vekur upp nýjar spurningar um umfjöllun. The Guardian, 19. febrúar 2015, opnaði 20. febrúar 2015 .