The Independent

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
The Independent
Merki „óháðra“
lýsingu Breskt netblað
útgefandi Independent News & Media ( Bretlandi )
aðalskrifstofa London
Fyrsta útgáfa 7. október 1986
Birtingartíðni daglega mánudaga til laugardaga, á sunnudag „óháðir á sunnudag“
Svið 0,397 milljónir lesenda
( Júní 2017 )
Ritstjóri Christian Broughton
vefhlekkur Independent.co.uk
Skjalasafn greina 1999 ff.
ISSN (á netinu)

The Independent er breskt netblað . Höfuðstöðvar þess eru í Canary Wharf , London .

The Independent kom fyrst út sem dagblað árið 1986. Þetta var eitt yngsta breska dagblaðið. Vikudagsútgáfan af Independent hlaut bresku pressuverðlaunin fyrir dagblað ársins árið 2004. The Independent er gefið út af fjölmiðlafyrirtækinu Independent News & Media .

Í mars 2010, blaðið var keypt af rússneska oligarch Alexander Evgenyevich Lebedev . [1] Þann 26. mars 2016 var síðasta prentaða útgáfan á pappír gefin út; síðan hefur blaðinu aðeins verið dreift stafrænt. [2]

saga

Stofnað árið 1986

The Independent birtist fyrst 7. október 1986 og er það yngsta breska dagblaðsins sem birtist í breiðblaðssniði . Þrátt fyrir að dagblaðið birtist ekki lengur með þessu sniði í dag, þá gilda hin dæmigerðu einkenni breiðblaðs blaðsins enn fyrir Independent. Stofnendur voru Andreas Whittam Smith, Stephen Glover og Matthew Symonds, þrír fyrrverandi ritstjórar Daily Telegraph sem höfðu yfirgefið Daily Telegraph eftir ágreining við William Michael Berry (Baron Hartwell) og stofnuðu nú eigið fyrirtæki, Newspaper Publishing Ltd. þorði að byrja nýtt. Marcus Sieff var formaður Newspaper Publishing, Smith aðalritstjóri blaðsins.

Á þeim tíma sem blaðið var stofnað varð breyting á breska dagblaðamarkaðnum og Rupert Murdoch deildi við hin ýmsu verkalýðsfélög í útgáfuiðnaðinum. Í þessari erfiðu stöðu gat The Independent kallað eftir mörgum framúrskarandi starfsmönnum frá Murdoch sem vildu frekar skipta um hlið en vinna við erfiðari aðstæður. Stjórnendur blaðsins nutu einnig góðra samskipta við prentiðnaðinn, aðallega vegna þess að það var engin mikil fortíð að vega að sambandinu.

The Independent náði með auglýsingaslagorðinu „Það er. Ert þú? "(" Það er. Ert þú? ") Og árás á Guardian varðandi hinn almenna vinstri-frjálslynda lesendahóp 1989 árið 400.000 eintök. Það leiddi til frekari þróunar á innihaldi og hressingar á hönnun margra blaða auk vandaðs verðstríðs milli útgefenda. Markaðurinn var mjög takmarkaður þegar Independent var einnig með sína eigin sunnudagsútgáfu árið 1990 og salan gekk ekki eins vel og búist var við. Sumir hlutar ritstjórnarhópsins voru síðan sameinaðir þeim sem voru í aðalútgáfunni vegna kostnaðar, en sunnudagsútgáfan hélt samt að mestu leyti eigin ritstjórn.

Á tíunda áratugnum stóð Independent fyrir auglýsingaherferð gegn tveimur stærstu keppinautum sínum, Times og Daily Telegraph . Til þess einbeitti hann sér að eigendum blaðanna, Rupert Murdoch og Conrad Black . Línurnar tvær THE RUPERT MURDOCH og CONRAD BLACK , en undir þeim var hægt að lesa óháða, mynduðu mótíf.

Þróun eftir 1990

Á tíunda áratugnum átti móðurfélag Independent , Newspaper Publishing, í erfiðleikum fjárhagslega. Það ógnaði svipaðri þróun og með önnur dagblöð sem voru stofnuð á níunda áratugnum og höfðu látist vegna skorts á reglulegum lesendum til að tryggja lausafé blaðsins. Bæði fjölmiðlafyrirtæki Tony O'Reilly og Mirror Group dagblöð héldu dagblaðinu á lofti sumarið 1994 með kaupum á verulegum hlutum útgefandans. Í mars 1995 var dagblaðaútgáfan endurskipulögð. O'Reillys Independent News & Media fékk 43%, Mirror Group dagblöð einnig 43% og Prisa ( El País ) 12% hlutafjár. Í sama mánuði yfirgaf meðstofnandi Whittam Smith blaðið.

Það var önnur endurfjármögnun í apríl 1996 og í mars 1998 keypti O'Reilly afganginn 54% fyrirtækisins fyrir 30.000.000 pund og greiddi upp lán félagsins. Brendan Hopkins stýrði Independent News, Andrew Marr varð aðalritstjóri Independent og Rosie Boycott tók að sér sama hlutverk hjá Independent á sunnudaginn . Marr hafði frumkvæði að endurhönnun blaðsins til skamms tíma, sem var gagnrýnd víða að (hann sjálfur lýsti endurhönnunaráætlunum eftir á að hyggja sem hroka í hálfsjálfævisögulegu verki My Trade ), en var viðskiptaleg villa fyrst og fremst vegna takmarkaðrar fjárhagsáætlunar.

Boycott flutti til Daily Express í apríl 1998, Marr yfirgaf blaðið í maí 1998 (til að ganga síðar í raðir BBC sem stjórnmálastjóri) og Simon Kelner varð nýr aðalritstjóri. Á þessum tímapunkti var útgáfa blaðsins þegar komin niður í minna en 200.000 eintök. Independent News fjárfesti mikla peninga til að koma upplaginu aftur upp og setja blaðið í gegnum fjölda endurhönnunar. Upplagið batnaði en það náði ekki gömlu hámarki 1989 eða kom fyrirtækinu aftur á arðsemi. Störf voru skorn niður og eyðslan eyðileggari, sem hafði áhrif á daglegt starf blaðamanna og starfsanda. Ivan Fallon, sem hefur setið í stjórninni síðan 1995 og einu sinni lykilmaður í Sunday Times , tók við af Hopkins sem forstjóri Independent News & Media í júlí 2002.Teiknimynd eftir Dave Brown af Ariel Sharon forsætisráðherra Ísraels sem birt var í Independent í janúar 2003 olli deilum um gyðingahatur . Eins nýlega og sumarið 2004 varð blaðinu að færa árlega tap upp á 5.000.000 pund. Stefnubreytingin varð árið 2006 og fór dreifingin í níu ára hámark.

Breyta úr breiðblaði í blaðablað

The Independent var upphaflega framleitt í breiðblaðsformi , en þessu var breytt í september 2003 í þágu vals á milli breiðblaðs og blaðablaðs (báðar útgáfur voru eins að innihaldi). Taflaútgáfan var kölluð „Compact“ til að aðgreina sig frá hugtakinu tabloid journalism (í Stóra -Bretlandi stendur blaðablað fyrir tabloids). Minnka sniðinu var vel tekið af lesendum. Rupert Murdoch's Times skipti yfir í blaðablaðssnið stuttu síðar. Fyrir breytinguna var Independent í 217.500 eintökum í upplagi og er það því minnsta af fjórum helstu dagblöðum á landsvísu. Eftir sniðbreytingu jókst upplagið um 15% í mars 2004 í um 250.000 eintök. Árið 2006 stöðvaðist upplagið á fjórðungi milljón eintaka. Þann 14. maí 2004 stöðvaði Independent breiðblaðsútgáfu sína á virkum dögum; laugardagsútgáfan hafði þegar gert það í janúar. The Independent on Sunday var birt í síðasta sinn sem breiðblað 9. október 2005 og blaðablaðssniðið var einnig notað hér. Þetta gerði Sindie að fyrsta breska sunnudagsblaðinu á landsvísu til að stíga þetta skref.

Þann 12. apríl 2005 fékk Independent meiri evrópskan stíl með róttækri endurhönnun sem minnir að hluta á franska dagblaðið Liberation . Seinni hluti vikudagsútgáfunnar var sameinaður fyrri, tvíhliða bakgrunnsgreinum var komið á í aðalfréttum og breytingar urðu á framhlið og bakhlið. Yfir milljón pundum var varið í uppgerðina.

Ný viðbót, Extra , var kynnt 25. apríl. Það minnir á G2 of the Guardian eða T2 of the Times og inniheldur bakgrunnsgreinar, skýrslur og leiki eins og Sudoku .

Stillir prentútgáfuna

Þann 12. febrúar 2016 tilkynnti Evgeny Lebedev, eigandi blaðhússins, að síðasta prentaða útgáfa Independent á sunnudag myndi birtast 20. mars 2016 og síðasta prentaða útgáfa vikublaðsins Independent 26. mars 2016. Hann tilkynnti að það yrði nýtt greitt farsímaforrit þar sem blaðið yrði áfram til sem stafrænt dagblað. [3] Fyrirliggjandi vefsíða ætti að halda áfram að vera til þar sem hún jókst um 33% með 70 milljónum gesta árið 2015 og er arðbær. [4]

Stutta prentaða útgáfan af vefsíðunni, kölluð „I“, en upplagið var 268.000 eintök, var selt fyrir 25 milljónir punda til fjölmiðlafyrirtækisins Johnston Press PLC, eigenda The Scotsman . [5]

Stjórnmál og lesendur

Þó að Independent segist vera fulltrúi mismunandi stjórnmála skoðana og fullyrti að blandað þing væri besta mögulega niðurstaðan í kosningunum 2005, er blaðið pólitískt staðsett í nágrenni Frjálslyndra demókrata . Skoðanakönnun sem MORI gerði frá apríl til júní 2000 sýndi að 60% lesenda sjálfstæðismanna kusu Verkamannaflokkinn . [6] Skoðanakönnun frá MORI árið 2004 leiddi í ljós að 39% óháðra lesenda studdu Frjálslynda demókrata en 36% kusu Verkamannaflokkinn.

Dæmigerður sjálfstæður lesandi er pólitískt hófsamur, frjálslyndur og vel menntaður, velur Frjálslynda demókrata eða Verkamannaflokk og hefur áhuga á umhverfisvernd. Þessi gildi hafa haft bein áhrif á stíl blaðsins. Blaðið stendur fyrir hlutfallskosningu og aðgerðum gegn loftslagsbreytingum. Á fyrri hluta 2000s voru oft gagnrýnnar ritstjórnir um George W. Bush , Tony Blair og utanríkisstefnu Ísraels . Árið 2005 hófu Independent herferðir til að skipta meirihluta atkvæðagreiðslunnar fyrir hlutfallskosningu og gegn því að skilríki yrðu kynnt í Bretlandi. Blaðið birti einnig herferðir gegn því að takmarka innflutning til Bretlands. Margar greinar eru skrifaðar af kven- eða minnihlutablaðamönnum.

The Independent gagnrýnir of stórar fréttir annarra blaða um bresku konungsfjölskylduna. Þegar tilkynnt var um brúðkaup Charles prins og Camillu Parker Bowles birti Independent fréttina í litlum kassa á forsíðunni ásamt ellefu öðrum skýrslum undir fyrirsögninni „Hérna eru fréttirnar sem þú gætir hafa misst af.“ Sem þú gætir hafa misst af “). Blaðið heldur áfram á svipaðan hátt og fæðing nýrra meðlima konungsfjölskyldunnar.

The Independent veitir Longford verðlaunin sem voru kennd við Lord Longford .

Sjálfstæðismaðurinn er oft skopstæður - sérstaklega af ádeilutímaritinu Private Eye - vegna forsíðna þess, sem oft einkennast af tölfræði og listum um forsíðuefni eða mjög pólitískri ritstjórn, sem stangast á við hinar forsíðurnar sem venjulega einkennast af ljósmyndum og fréttir.

The (RED) Independent

The Independent studdi einnig U2 framherjann Bono's Product Red herferð. Fyrir þetta verkefni var búin til útgáfa sem heitir The (RED) Independent , sérútgáfa þar sem helmingur dagtekna er fjárfestur í hjálparverkefni. Fyrsta eintakið sem framleitt var undir Bono sem aðalritstjóri birtist í maí 2006 og seldist mjög vel. Í september 2006 kom önnur útgáfa af RED Independent , að þessu sinni var fatahönnuðurinn Giorgio Armani ábyrgur. Forsíðumyndin, sem fyrirsætan Kate Moss setti fyrir með andlitið svartmálað fyrir grein um alnæmi í Afríku , var umdeild.

Hliðar diskar

Á hliðstæðu við önnur dagblöð, býður Independent upp á viðbótaruppbót með lengri greinum í laugardags- og sunnudagsútgáfum sínum:

Independent laugardagsútgáfan

  • Upplýsingarnar - Þéttur hluti sem samanstendur af greinum sem eru þemalega mismunandi í hverri viku. Í aðdraganda jólanna eru til dæmis tillögur um gjafir handa honum og gjafir handa henni .
  • The Independent Traveler - Þessi hluti veitir upplýsingar um mismunandi orlofsstaði. Hér er einnig fjallað um breitt svið viðfangsefna, markmið fyrir bæði afþreyingar og virkt frí eru kynnt.
  • The Independent Magazine - Þessi viðbót veitir yfirlit yfir vikulega viðburði sem og veður, dagskrá sjónvarps, tímarit eða minna þekktar fréttir.

The Independent á sunnudaginn

  • Viðskipti og peningar - þessi sérstaka viðbót fjallar um hlutabréfaviðskipti í kauphöllum, fjárfestingar í einkaeigu og fréttir í efnahagsmálum.
  • The Compact Traveler - ferðasviðið samanstendur af dálkum um fjölskyldufrí, orlofssíðu og skýrslur um orlofssvæði.
  • ABC - titillinn stendur fyrir „Listir, bækur og menning“ og inniheldur umsögn um allar listgreinar og viðtöl við fólk sem starfar á þessu sviði.
  • Sunday Review - þetta vinsæla, aðeins þykkari viðbót inniheldur skýrslur , reglulega dálka og undirkafla um lífsstíl, tísku, garða og vélknúin ökutæki.

Ritstjórar

The Independent

The Independent á sunnudaginn

Það hafa einnig verið nokkrir aðalritstjórar í gegnum árin, svo sem Bono frá U2 árið 2006.

Ritstjórar og dálkahöfundar

Aðallega fyrir The Independent

Aðallega fyrir The Independent á sunnudaginn

Vefsíðutenglar

Einstök sönnunargögn

  1. Alexander Lebedew TAZ: Deildin um töfrandi herramennina
  2. ^ „Independent“ í síðasta sinn sem prentútgáfa , orf.at, 26. mars 2016, opnað 26. mars 2016.
  3. Evgeny Lebedev: Óháð lokun: Bréf Evgeny Lebedev til starfsmanna . Í: The Guardian , 12. febrúar 2016, opnaður 13. febrúar 2016.
  4. The Independent verður fyrsta landsblaðið til að tileinka sér alþjóðlega, eina stafræna framtíð á: the Independent.co.uk, 12. febrúar 2016, opnaður 13. febrúar 2016.
  5. ^ „Fórnarlömb stafrænnar byltingar“ á: Tagesschau.de, 12. febrúar 2016, opnað 13. febrúar 2016
  6. Tilvitnað frá alþjóðlegum sósíalisma , vorið 2003, ISBN 1-898876-97-5