New York Times

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
New York Times
merki
lýsingu Dagblað á landsvísu
útgefandi The New York Times Company
aðalskrifstofa Nýja Jórvík
Fyrsta útgáfa 18. september 1851
stofnandi Henry J. Raymond &
George Jones
Birtingartíðni Mánudagur til sunnudags
Seld útgáfa Mán. - fös.: 483.701 (2019)
Sól.: 1.085.700 (2016) eintök
( Desember 2016
10 bestu dagblöð í Bandaríkjunum )
Ritstjóri Dean Baquet
ritstjóri AG Sulzberger
vefhlekkur nytimes.com
www.nytimes3xbfgragh.onion - Laukurþjónusta , aðeins aðgengileg í gegnum Tor netið .
Skjalasafn greina 1851-1922; 1981 ff.
ISSN (prenta)
ISSN (á netinu)
ÞJÓÐUR NYTIA

The New York Times (NYT) er áhrifamesti ríkisborgari US dagblað birt í New York um New York Times Company.

New York Times Company er skráð á S&P 500 hlutabréfavísitöluna. Það gefur út alls yfir 30 prentmiðla. Í lok árs 2016 hafði New York Times prentun 571.500 virka daga og 1.085.700 um helgar. Árið 2019 var vikulega upplagið komið niður í 483.701 eintök. Með nú 1.250 ritstjórn hefur fyrirtækið stærsta blaðablað í Bandaríkjunum. [1] Útgefandi hefur verið Arthur Gregg "AG" Sulzberger síðan 1. janúar 2018; [2] Aðalritstjóri síðan maí 2014 Dean Baquet . [3] The NYT er blaðið með flest Pulitzer verðlaun (117) og blaðið með flest online lesendur (yfir 30 milljónir website heimsóknir á mánuði árið 2010) [4] í Bandaríkjunum.

Þróun fyrirtækja

Útdráttur úr auglýsingu í New York Times frá 1895
NYT 29. júlí, 1914 útgáfa
NYT 29. júní 1914 útgáfa

Upphaf New York Times

New York Times var stofnað sem „The New-York Daily Times“ árið 1851 af Henry J. Raymond og George Jones ; fyrsta útgáfan birtist 18. september 1851. Þar áður var Raymond um árabil náinn samstarfsmaður Horace Greeley , sem ritstýrði New York Tribune . Ætlun stofnenda var að bjóða upp á annan alvarlegan valkost við lúin dagblöð sem voru allsráðandi í New York á þessum tíma. New York Times varð frægur milli 1860 og 1870 í gegnum aðalritstjóra sinn á þeim tíma, John Swinton . [5] Adolph Ochs (1858–1935) tók við blaðinu árið 1896. Undir hans stjórn náði blaðið alþjóðlegu nái og viðurkenningu. Núverandi eigandi New York Times, New York Times Company, hefur verið undir forystu nokkurra afkomenda Ochs til þessa dags (2016).

Ochs breytti titli blaðsins í „New York Times“ og bjó til slagorð sitt „Allar fréttir sem hæfa er að prenta“. Þetta helst í hendur við sjálfsmynd NYT sem „dagblað mets“ - sem dagblað með ítarlegri og yfirgripsmikilli skýrslugerð. Almennt séð er NYT traust fréttaveita. Ritstjórnarleg stefna þín í túlkun atburða er talin frjálslynd; í New York Times starfa þó fréttaskýrendur úr öllum helstu pólitísku áttum í Bandaríkjunum.

Tímaritið New York Times hefur birst sem sunnudagsblaðsuppbót síðan í september 1896. Í október 1896 byrjaði New York Times einnig að gefa út vikublað sem gaf út ritrýni og heitir nú The New York Times Book Review .

Nútímavæðing frá 1969

Í ritstjórnarvinnu undir stjórn AM Rosenthal frá 1969 til 1988 var New York Times (NYT) í grundvallaratriðum nútímavætt í ritstjórnarlegu tilliti. Rosenthal stækkaði NY Times með nýjum daglegum köflum, „köflunum“, nefnilega „SportsMonday“, „Science Times“ á þriðjudaginn, „Living kafla“ á miðvikudag, „Home kafla“ á fimmtudaginn og „Weekend“ á föstudaginn. Ennfremur naut lesandi almennings margra sunnudagsuppbóta um viðskipta-, ferðalög, skemmtileiki, tómstundastarf, menntun, tísku, heilsu og aðra um helgina. Á þessum tíma blómstraði auglýsingafyrirtækið; heildarsala NYT að nafnverði sjöfaldaðist að nafnverði á sautján árum frá 1969 ($ 238 milljónir) til 1986 ($ 1,6 milljarðar). [6] Rosenthal veitti venjulega athygli á aðskilnaði athugasemda og skýrslugerðar, þar sem NYT ætti að vera „beint“. Staðbundin fjölbreytni varð fyrirmynd bandarískra og erlendra dagblaða. Árið 1997 fór fram endurhönnun þar sem NYTimes, oft nefndur Gráa daman , fékk litamyndir á forsíðunni í fyrsta skipti, löngu eftir flest önnur dagblöð. [7]

Í júní 1971 birti New York Times fyrsta hluta Pentagon blaðanna sem Daniel Ellsberg hafði lekið til blaðsins. Sambandsstjórnin fékk bráðabirgðaúrskurð héraðsdóms sem bannaði frekari birtingu. Réttarhöldin fóru fyrir Hæstarétt Bandaríkjanna sem tók tímamótaákvörðun um prentfrelsi í tengslum við fyrstu breytingu á stjórnarskrá Bandaríkjanna . Dómstóllinn úrskurðaði að prentfrelsi bannaði stjórnvöldum að setja fyrirfram birtingarbann samkvæmt njósnalögunum nema stjórnvöld sýndu fram á að útgáfan myndi „alvarleg og óbætanleg“ skaða á hagsmunum almennings þýði. [8.]

Birtingin vakti heimsathygli og stuðlaði að aukinni höfnun Víetnamstríðsins hjá bandarískum almenningi. [9]

Þróun eftir 2000

Ásamt Washington Post gaf NYT út International Herald Tribune , sem er gefið út um allan heim. Þann 30. desember 2002 tók NYT yfir hlutabréfin í Washington Post og hefur verið eini ritstjóri „Tribune“ síðan.

Ímynd NYT sem trausts fréttavefjar hristist í mars 2003 þegar ljóst var að fréttamaður hennar Jayson Blair hafði ekki rannsakað fjölmargar greinar á staðnum og hafði einfaldlega fundið upp nokkrar þeirra. Ritstjórinn Howell Raines og framkvæmdastjórinn Gerald Boyd sögðu af sér. NYT tilkynnti að það myndi endurskoða útgáfuhætti sína. Arftaki Raine sem aðalritstjóri var lengi ritstjóri og framkvæmdastjóri NYT Bill Keller .

Valdabarátta við Morgan Stanley (2006-2008)

New York Times turn , höfuðstöðvar New York Times

Í apríl 2006, Hassan Elmasry, sem eigu framkvæmdastjóri fjárfestingarbanki Morgan Stanley, tilkynnti að hann myndi brjóta áhrif á Sulzberger fjölskyldunnar. Í þessu skyni tengdist hann fjölmiðlafjárfestinum Bruce Sherman en „Fund Private Capital Management“ átti stærsta hlut í Times Company á sínum tíma með 15 prósent. 7,15 prósenta hlutabréfum í Morgan Stanley var bætt við. Á undan þessari stríðsyfirlýsingu var reiðileg gagnrýni frá Hvíta húsinu og repúblikönum í Bandaríkjunum [10] á varfærni afturköllunar stuðnings NYT vegna sífellt umdeildrar Íraksstríðs . [11] [12] Elmasry gagnrýndi NYT fyrir að hafa tvo flokka hlutabréfa, nefnilega B -hluta með fullan atkvæðisrétt fyrir átta fjárvörsluaðila fjölskyldunnar og minna atkvæði í A -flokki fyrir fagfjárfesta. Að mati Elmasry sjóðsstjóra væri breyting á eftirlitsstjórninni nauðsynleg hjá NYT, þar sem NYT skortir efnahagslega ástæðu. Þessari kröfu var brugðist við með róttækum sparnaðaraðgerðum á prentunarsvæðinu og meiri útgjöldum hvað innihald varðar. Að auki hafa útgáfufjölskyldur Wall Street Journal og Washington Post notað sama ferli til að viðhalda stjórn á sprotafyrirtækjum sínum og það er allur dagblaðabransinn sem hefur glímt við minnkandi dreifingu og lækkandi auglýsingatekjur í mörg ár. [13] Í febrúar 2007 tók fjölskyldan Sulzberger peningana sína hjá Morgan Stanley.

Þrýstingur frá helstu hluthöfum vann sitt starf: New York Times fyrirtækið aflaði arðs, seldi óarðbærar sjónvarpsstöðvar á staðnum og lækkaði laun stjórnenda. Í maí 2007 seldi NYT Co sjónvarpsstöðvarnar fyrir 575 milljónir dala til að greiða niður skuldir sínar. Ennfremur ætti að skera niður 250 stöður fyrir apríl 2008 og minnka pappírsform NYT; þetta leiddi aftur til fimm prósenta niðurskurðar á öllum skilaboðum. [14]

17. október 2007, var tilkynnt að Morgan Stanley hefði selt allan hlut sinn í New York Times Company til áður óþekktra fjárfesta. [15] Þar með lauk valdabaráttunni fyrir samfélagið í þágu Sulzberger fjölskyldunnar. Fjárfestingaráðgjafi frá Mediatech Capital Partners LLC staðfesti að Elmasry væri einnig að vinna fyrir hönd annarra áhrifaríkra hagsmunaaðila. [16] Á þriðja ársfjórðungi 2007 tilkynnti fyrirtækið í fyrsta sinn í langan tíma að smá hagnaðaraukning gæti orðið. Auglýsingaviðskipti jukust um ellefu prósent og dreifing NYT um fjögur prósent, netdeildin skráði 26 prósent meiri sölu. [17] [18]

Eftir að hlutabréf Morgan Stanley voru seld, var ógnaraðstæður fyrir útgáfufjölskylduna Ochs Sulzberger endurteknar. Vogunarsjóðsstjórinn Scott Galloway, [19] meirihlutaeigandi sjóðsins „Firebrand Partners“, keypti hlutabréf í NYT ásamt Philip Falcones sjóði „Harbinger Capital“. Um miðjan febrúar 2008 juku þeir hlut sinn í 14,3 milljónir hluta eða 9,96 prósent [20] og tvöfölduðu hlut sinn í lok mars 2008 í 19,8 prósent. [21] Upphaflega kröfðust hluthafarnir tveir ekki lengur formlegrar afléttingar Ochs Sulzberger fjölskyldunnar, þó að það ætti að vera mögulegt að þeir yrðu felldir af fjórum stjórnendum hvað varðar innihald. 18. mars 2008, samþykktu báðir aðilar að velja Scott Galloway (* 1965) og James Kohlberg, son Jerome Kohlberg yngri , stofnanda fjárfestingarfélagsins Kohlberg Kravis Roberts , sem viðbótar stjórnarmenn. [22] Í grundvallaratriðum er meirihluti hluthafa sem ekki eru í fjölskyldunni ómögulegur og útgefandinn Arthur Ochs Sulzberger yngri gerði það ljóst að vandað blaðamennska vill ekki fórna skammtíma hagnaðarhagsmunum . [23]

Áhrif efnahagskreppunnar 2009

Bankakreppan 2007 og samdrátturinn 2009 kom einnig yfir New York Times vegna minni auglýsingatekna. Þann 19. janúar 2009 tilkynnti New York Times Company að mexíkóski milljarðamæringurinn Carlos Slim fjárfesti 250 milljónir dala til viðbótar í New York Times. Slim fær árlega vexti upp á rúmlega 14 prósent. Í september 2008 hafði hann þegar keypt 6,9 prósenta hlut í dagblaðaforlaginu. NYT gaf út 15,9 milljónir hluta, sem þroskast á árinu 2015 og er síðan einnig hægt að breyta í útgáfuhlutabréf, sem samsvara um ellefu prósentum til viðbótar. Í staðinn býst Slim ekki við umfjöllun um umdeild viðskiptahætti eins og fjölmiðlum grunaði. [24] Ritstjórnarleg áhrif Slims er, að sögn Janet L. Robinson , ekki tengd, forstjóri NYT Co .. Í raun hélt NYT áfram að gagnrýna skýrslu um Carlos Slim. [25] [26]

Fyrirtækið átti í lausafjárvanda vegna minnkandi auglýsingatekna og fyrningar 400 milljóna dala lánalínu í maí 2009 og aftur 2011, og skuldir samtals að fjárhæð 1,1 milljarður dala. [24] Til að lækka skuldirnar var önnur sala rædd, svo sem hlutur í Boston Red Sox hafnaboltaliðinu eða sala á New York Times byggingunni , sem var nýráðin árið 2007, sem gæti skilað um 225 milljónum dollara. Árið 2009 lækkaði útgáfufyrirtækið árlega arðgreiðslu upp á 34,5 milljónir dala (29,4 milljónir evra), sem fram að þeim tíma var helsta tekjulind fyrir Ochs Sulzberger útgefendafjölskylduna. [28] Einnig var þota fyrirtækisins seld. [29]

Í minnisblaði 26. mars 2009 tilkynnti New York Times Co (Arthur Ochs Sulzberger yngri og Janet L. Robinson) starfsmönnum sínum um fimm prósenta launalækkun frá og með apríl 2009. [30] Þeir fengu einnig tíu daga launalaust leyfi það ár. Sama dag tilkynnti aðalritstjórinn að 100 ritstjórum yrði vísað frá efnahagsdeildinni. [31]

Hinn 4. apríl 2009 birti forsíða Boston Globe beiðni frá forlagi sínu, NYT Co., um að spara 20 milljónir dala í lok mánaðarins. Ef það gerist ekki myndi það leiða til 85 milljóna dollara taps í árslok 2009 og blaðsins hótaði lífláti. [32] Boston Globe er eitt virtasta dagblað Bandaríkjanna. [33]

Ritstjórninni fækkaði um 80 starfsmenn (úr 1330 í 1250) árið 2008 og um 100 starfsmenn árið 2009. Eftir það var það enn stærsti dagblaðaritstjóri í Bandaríkjunum; næstu smærri keppendur voru með um 750 ritstjórn á þessum tíma. [1]

Sumarið 2011 sagði Bill Keller aðalritstjóri af sér embætti og í staðinn kom Jill Abramson , aðalritstjóri, sem varð fyrsta konan til að stýra ritstjórn NYT. Til viðbótar við aðhaldsaðgerðirnar einkenndist starfstími Keller fyrst og fremst af leit að stefnu á netinu. Í byrjun desember 2011 rak Sulzberger Janet Robinson, sem hafði stýrt NYT fyrirtækinu sem forstjóri síðan 2003. Á starfstíma hennar hafði fyrirtækið tapað um 80 prósentum af markaðsvirði. Undir lok verksins hafði Robinson aftur lyft launagrind fyrir framan vefsíðuna gegn yfirlýstum vilja yfirmanns netútgáfunnar. Uppsögn Robinsons tengdist starfslokagreiðslu upp á 24 milljónir dala (20 milljónir evra), sem samsvaraði helmingi af hagnaði ársins 2011. Um 20 milljónir þeirra voru samningsbundnar. Eftirstöðvarnar 4,5 milljónir, sem voru hannaðar sem ráðgjafasamningur tímabilið eftir brottför þeirra, vöktu miklar deilur meðal hluthafa og blaðamannafélagsins. [34]

Í lok desember 2011 tilkynnti New York Times sölu á 16 litlum svæðisblöðum í suðurhluta Bandaríkjanna. Dagblöðin, með 430.000 eintök daglega, voru 11 prósent af heildarsölunni upp á 2,4 milljarða Bandaríkjadala árið 2010. Þeir voru seldir til bandaríska fyrirtækisins Halifax Media Holdings fyrir 143 milljónir dala. Þetta hjálpar New York Times „að halda áfram umbreytingu í stafrænt og margmiðlunarfyrirtæki“ , svo Arthur Ochs Sulzberger Jr. [35] [36]

Fyrirtækið hefur síðan verið undir forystu Sulzberger sem formaður eftirlitsstjórnar NYT fyrirtækisins og á sama tíma útgefandi New York Times, við hlið hans er frændi hans Michael Golden, sem rekur eina dagblað fyrirtækisins, Boston Globe . Uppbygging stjórnenda fyrirtækja hefur ekki verið einfölduð síðan hlutabréf og dagblöð voru tekin í sundur, þannig að það telst of stórt fyrir þau fyrirtæki sem eftir eru. Árið 2012 fór blaðið aftur í arðsemi. [37]

Í ágúst 2013 seldi Times Boston Globe ásamt tilheyrandi staðbundnum blöðum, vefsíðunni og markaðsfyrirtækinu Globe Direct til Boston athafnamannsins John W. Henry . Söluverðið var 70 milljónir dala, brot af þeim 1,1 milljarði dala sem Times greiddi fyrir Globe árið 1993. [38] Þar sem New York Times Company geymdi Boston Globe lífeyrisgreiðslur í samningnum, sem áætlaðar eru um 110 milljónir dollara, borgar NYT að lokum 40 milljónir dollara fyrir að selja Globe. [39]

Í maí 2014 var Jill Abramson, aðalritstjóra, sagt upp störfum. Á þeim þremur árum sem hún var í forsvari fyrir ritstjórninni tókst henni að reka blaðið án mikilla hræringa og jafnframt að koma á stöðugleika í netviðskiptum. Útgáfan Arthur Sulzberger yngri nefndi persónulega framkomu sína og hvernig hún tókst á við ritstjórnina sem ástæðu uppsagnarinnar eftir tiltölulega stutt tímabil í þrjú ár. [40] Uppsögnin vakti umræðu um hvort hegðun kvenna væri dæmd öðruvísi en karla. [41] Undir forystu hennar hlaut NYT átta Pulitzer verðlaun, auknar tekjur þvert á þróun iðnaðarins og jóku markaðsvirði vel yfir meðaltali S&P 500 vísitölunnar. [42] Sem arftaki fyrsta kvenkyns ritstjórans var blandað saman við ritstjórann Dean Baquet sem áður stjórnaði fyrsta svarta ritstjóranum.

Í byrjun árs 2015 nýtti Carlos Slim kost sinn á láninu 2009 og eignaðist um 11 prósent af New York Times fyrir 101,1 milljón dollara, um það bil helming markaðsvirðis. Slim á þannig 16,8 prósent hlut í félaginu og er stærsti ytri hluthafinn. Fyrirtækið hyggst nota tekjurnar af rekstrinum til að kaupa aftur eigin hlutabréf . [43]

Aukin áhersla á stafrænt efni og rannsóknir

Í febrúar 2015 beindi Dean Baquet, aðalritstjóri, ritstjórnarferlunum fyrst og fremst að stafrænu útgáfunni. Í stað daglegs ritstjórnarfundar, sem hefur verið kallaður Page One Meeting í áratugi vegna þess að efnisatriði blaðsíðu einnar næsta dags voru ákveðin þar, hefur aðalritstjórnarfundurinn síðan ákveðið tvisvar á dag hvaða efni eru valin stafrænt. Þrjár til fjórar sjálfskapaðar framleiðslu, engar fréttir, eru dregnar fram með samfélagsmiðlum og valinni staðsetningu í NYT Now appinu og á vefsíðunni. Síðdegisráðstefnan ákvarðar einnig uppsetningu síðu eitt fyrir næsta dag; en þetta er ekki lengur í forgrunni. [44]

Michael Golden mun hætta langtíma stöðu sinni sem „varaformaður“ NYT í lok árs 2016. [45] Arthur Gregg Sulzberger (* 1980), sonur Arthur Ochs Sulzberger yngri, var skipaður „staðgengill útgefanda“ í október 2016. [46] [47]

Donald Trump Bandaríkjaforseti , kjörinn árið 2016, gagnrýndi NYT ítrekað og spáði gjaldþroti innan þriggja ára í kosningabaráttunni. "Hringrás okkar eykst. Í hvert skipti sem hann geisar eykst dreifing okkar. Gott fyrir viðskipti. Reyndar hjálpar hann okkur ósjálfrátt," sagði dálkahöfundur Jim Rutenberg árið 2017 um árásir Trump. Til að bregðast við setti blaðið á laggirnar fimm milljóna dollara rannsóknarsund í Washington. Svipaða þróun mætti ​​sjá í samkeppnisblaðinu Washington Post . [48]

Skipulagslega brást Times við fjölmiðlakreppunni með róttækri einbeitingu á kjarnastarfsemi blaðamennsku. Eignarhaldsfélagið og forlagið hafa selt nánast allar ytri fjárfestingar frá því um 2010 og hins vegar eignast lítil verkefni sem gátu boðið upp á sérstök blaðamannatilboð. Öfugt við iðnaðarþróunina fjölgaði blaðamönnum í Times í árslok 2019. Þetta er langstærsta teymi allra fjölmiðla um allan heim og með áætlaðan fjölda blaðamanna í fullu starfi og í hlutastarfi í Bandaríkjunum 20.000 til 38.000, stór hluti af heildarútibúinu. Að auki hefur Times efni á að borga sanngjörn laun. Fréttamenn munu fá byrjunarlaun upp á $ 104.600 snemma árs 2020. Þessi samþjöppun og aukning áskrifenda og lesenda sem þar af leiðandi gagnaðist einnig hlutabréfamarkaðnum. Í lok árs 2019 var verðmæti útgefanda þrefalt lægra en árið 2014. Þetta þýðir að fjármagn verður í boði til að kaupa Serial, keppinaut sem sérhæfir sig í hlaðvarpi, árið 2020 til að auka úrval hljóðsniða. Vegna sterkrar stöðu Times eru aðrir fjölmiðlar þegar að tala um hættuna á blaðamennsku einokun í Bandaríkjunum í byrjun árs 2020. [49]

Núverandi efnahagstölur

NYT tilkynnir um bata í auglýsingastarfsemi á öðrum ársfjórðungi 2021. Vegna tregafullrar sölu árið 2020 hefur ársfjórðungslega hagnaður tvöfaldast miðað við árið á undan - í 73,3 milljónir Bandaríkjadala. 142.000 áskrifendum var bætt við stafrænt tilboð eitt og sér, 77.000 þeirra fyrir fréttavörur og 65.000 fyrir matreiðslu og leikjaafurðir. Í heildina fjölgaði áskrifendum á öllum rásum um 22 prósent miðað við árið á undan. Samtals var NYT með 7,9 milljónir greiðandi áskrifenda í lok júní, þar af 7,1 milljón af stafrænum vörum. Gert er ráð fyrir að heildarfjöldi greiddra viðskiptavina á öllum stafrænum og prentuðum rásum hækki í 8,5 milljónir í árslok 2021. [50]

Samræming og deilur

Fyrsta stóra rannsóknin á hlutlægni fjölmiðlaumfjöllunar, rannsóknin A Test of the News frá 1920, var helguð New York Times og Rússlandsfréttum hennar frá 1917 til 1920. Efnisgreining Walter Lippmann komst að þeirri niðurstöðu að framsetningin væri í grófum dráttum. einhliða og voru að hluta. Orsökin er bilun í því að uppfylla blaðamannastaðla, til dæmis að því leyti að Times treystir á „opinbera birgja“ upplýsinga. Það er enn villandi að treysta á hálfopinberar, nafnlausar yfirlýsingar í stað opinberra samskipta. Blaðamenn ættu ekki að hafa of náin tengsl við stjórnmál (sjá bls. 41). Að auki myndi ekki einu sinni dagblað eins og Times mæta þörfinni fyrir viðeigandi bréfritara. (sjá bls. 42) Á erfiðum tímum bilar aðskilnaður ritstjórnar og frétta. Afstaða ritstjóranna til Rússlandsstefnu hafði mikil áhrif á fréttir og í hróplegu formi. Textahönnun fréttarinnar hvað varðar áherslur og fyrirsagnir er greinilega ákvörðuð af öðrum stöðlum en faglegum. Þessi staðreynd er svo augljós, svo áberandi eru áhrif hlutdrægni ritstjóranna, að „þörf verður á alvarlegum umbótum áður en hægt er að endurheimta kóðann sem hefur verið brotinn“. (sjá bls. 42) [51]

New York Times flokkast að miklu leyti undir vinstri sinnað frjálslynt dagblað í helstu fjölmiðlum. [52] Íhaldssamt er NYT sakað um að vera of hallað að demókrötum. Samkvæmt íhaldssömu skoðanakönnunarfyrirtækinu [53] Rasmussen Reports, kom út í skoðanakönnun þeirra árið 2007 að 40 prósent aðspurðra telja blaðið kjósa frjálslynda; 11 prósent líta á íhaldið sem valinn og 20 prósent telja Times hlutlausan milli aðila. [54] Samkvæmt greiningu hagfræðingsins Riccardo Puglisi á fjölmörgum greinum sem birtar voru í kosningabaráttunni á árunum 1946 til 1997 fjallar New York Times sterkari um efni þar sem lýðræðisflokkurinn er talinn hæfari ( borgaraleg réttindi , heilbrigðiskerfi , vinnu , almannatryggingar) ef forsetinn er lýðveldi . Undir þeirri forsendu, studd skoðanakönnunum, að pólitískar óskir lesenda tengist ekki núverandi forseta, þá er þessi flokksræði ekki eftirspurnardrifin. [55]

Frá frjálslyndum til vinstri frjálslyndrar hliðar, meðal annars, er horft til gagnrýni á stöðu utanríkismála. Árið 1988, til dæmis, ásakaði frjálslyndi fjölmiðlasamtökinFairness & Accuracy in Reporting Times um að samþykkja PR stefnu Reagan ríkisstjórna. Ástæðan var sú að samkvæmt ásökuninni lék NYT niður mannréttindabrot einræðisríkjanna í Gvatemala ( borgarastyrjöldinni í Gvatemala ) og El Salvador , þ.e. af ríkisstjórnum studdum af bandarískum stjórnvöldum. [56]

Hlutverk New York Times í seinni heimsstyrjöldinni er einnig umdeilt fram á þennan dag. Árið 2001 gagnrýndi fyrrverandi aðalritstjórinn, Max Frankel , þá staðreynd að Times var eitt dagblaðanna sem fjallaði ekki mikið um helförina fyrr en seint. Samkvæmt ásökunum Frankels hafa Times þannig gengið til liðs við stefnu breskra og bandarískra stjórnvalda, sem óttuðust og hafnað bylgju innflytjenda ef bjarga ætti þeim sem ógnað var af helförinni. Að auki óttuðust ritstjórar samkvæmt forsendu Frankels að vegna þeirrar algengu gyðingahaturs sem var á þessum tíma hefði efnið getað mætt óánægju lesenda. [57] Ímynd New York Times skemmdist enn frekar með því að einn þekktasti blaðamaður þess, William L. Laurence , fékk styrki frá stríðsdeild Bandaríkjanna vegna umfjöllunar hennar. [58]

Eftir seinni heimsstyrjöldina var New York Times einn þeirra bandarísku fjölmiðla sem áttu mest samstarf við CIA . Ritstjóri New York Times, Arthur Hays Sulzberger, gaf út almenna reglu til að aðstoða CIA hvenær sem því verður við komið. Til dæmis fjallaði New York Times um CIA umboðsmenn í nokkrum aðgerðum. [59]

Árið 2004, að hvatningu „hins opinbera ritstjóra“ (eins konar umboðsmanns lesenda) Daniel Okrent, bað New York Times í tveimur greinum afsökunar á því að hafa greint frá því fyrir árásina á Írak 2003. [60] [61]

Árið 2018 birti Times fjölþætta podcastþáttinn Caliphate þar sem lýst var meintum hryðjuverkamanni Shehroze Chaudhry á þátttöku hans í glæpum Íslamska ríkisins (IS). Podcastið vakti mikla jákvæða athygli, hlaut hin virtu fjölmiðlaverðlaun Peabody verðlaunin og var meðal annars tilnefnd til Pulitzer verðlaunanna (öll verðlaun voru dregin til baka eftir að málið varð þekkt). Í desember 2020 leiddu rannsóknir kanadísku lögreglunnar hins vegar í ljós að Chaudhry hafði notað rangar auðkenni, tilheyrði aldrei IS og að flest efni podcastsins hefði verið tilbúið. Blaðið sendi frá sér afsökunarbeiðni en blaðamaðurinn í forsvari, Rukmini Callimachi, dvaldi hjá Times. [62] [63] [64] [65] [66]

Í júní 2020 var á skoðunarsíðu NYT gestapóstur eftir öldungadeildarþingmanninn Tom Cotton sem bar yfirskriftina „Send In The Troops“, þar sem Cotton notaði herinn til að berjast gegn óeirðunum eftir að George Floyd krafðist dauða . [67] Um átta hundruð starfsmenn NYT skrifuðu síðan undir mótmælabréf gegn birtingu athugasemdarinnar. Yfirmaður álitsdeildar James Bennet rökstuddi upphaflega birtingu athugasemdarinnar með því að segja að það væri í samræmi við stefnu blaðsins að bjóða upp á fjölhyggju álit . Til að bregðast við mótmælunum tilkynnti hann loks afsögn sína. [68] Litlu síðar sagði ritstjórinn, sem hafði verið ráðinn af Bennet, Bari Weiss, einnig upp störfum. [69] [70] Weiss gagnrýndi síðan einelti af hugmyndafræðilegum hvötum, ófrjálshyggjulegt vinnuumhverfi og sjálfsritskoðun í opnu bréfi . [71] [72] [73]

New York Times var ákærður fyrir að hætta við menningu árið 2021 þegar Dean Baquet, aðalritstjóri, hvatti blaðamanninn Donald McNeil yngri til að hætta fyrir að nota orðið „ negra “ sem tilvitnun (til að gagnrýna kynþáttafordóma) í umræðum um kynþáttafordóma. [74] Á sama tíma var blaðið of hröð hleypa af blaðamanni Lauren Wolfe vegna Kvak um Joe Biden ákærða. [75] [76] Innri könnun blaðsins í febrúar 2021 sýndi að næstum helmingur starfsmanna myndi ekki lengur tjá skoðun sína innanhúss eða hafa þá tilfinningu að ekki sé óskað eftir öðru sjónarmiði í blaðinu - veruleg versnun Í samanburði við fyrri kannanir. [77]

Ritstjórnarbygging og tæki

Aðalinngangur gamla forlagsins (til 2007)
New York Times bygging

Hinn 17. apríl 2007 hóf ritstjórn að flytja frá útgáfubyggingunni (229 West 43rd Street), sem opnaði árið 1913, yfir í New York Times turninn , einnig á Times Square á Manhattan . Nýja byggingin er 319 metrar á hæð, sem gerir hana að einni hæstu byggingu í New York borg . Es wurde vom Architekturbüro Renzo Piano konzipiert, von Fox & Fowle Architects erbaut und mit einem Atrium mit Birken und Moosgarten ausgestattet, um in der Mitte eine kontemplative Atmosphäre zu schaffen. Der äußeren Glasfassade ist ein Stahlgerüst mit tausenden horizontal montierten weißen Keramikröhren vorgesetzt, die die Sonneneinstrahlung reduzieren und eine schleierartige ästhetische Wirkung schaffen. Das Licht wird zudem über mechanisierte Fensterblenden und interne dimmbare Fluoreszenzleuchten gesteuert, um mit einem möglichst geringen Energieaufwand optimale Lichtverhältnisse herzustellen. Die Redaktion belegt nur die unteren 27 Etagen der insgesamt 52 Stockwerke, der Rest wird vermietet. Die Kosten des Gebäudes und des Umzugs beziffert man mit 850 Millionen Dollar.

Jeder Arbeitsplatz der Redakteure verfügt über Gigabit-Ethernet , ein IP-Telefon und ein integriertes Voice-E-Mail-Chat-System. Die Redaktionszentrale befindet sich in einem separaten Gebäude nebenan, erstreckt sich über drei Stockwerke und ist als High-Tech-Newsroom „für alle Plattformen“ konzipiert. Darum herum gruppieren sich weitere Online-Projekte wie der „City Room“, eine technisch anspruchsvolle Website für die New Yorker Kommunalpolitik, Nahverkehr, Justiz und Schulen, die Blogs, Fotos und Videos als Medien anbietet. Für den US-Präsidentschaftswahlkampf 2008 nahm man die Vorteile eines internen Politik- Wikis in Anspruch, was den Redakteuren als zentrales Informationsarchiv dienen sollte. Für diese Wahlen gaben die Herausgeber im Januar 2008 die Wahlempfehlung („endorsement“), Hillary Clinton [78] bei den Demokraten und John McCain bei den Republikanern zu wählen. [79] Vernichtend kritisiert wurde dagegen der frühere New Yorker Bürgermeister Rudy Giuliani unter anderem wegen seiner Versuche, aus der Tragödie des 11. September 2001 Kapital zu schlagen. [80]

Online-Ausgabe

Seit dem 2. April 2006 präsentiert sich die Website der „New York Times“ in einem behutsam angepassten Design . [81] [82] Video und Multimedia seien nun „fundamentale Bestandteile“ des Webauftritts. Im September 2005 wurden Teile der Site, die damals mit Ausnahme der Titelseite eine einmalige Anmeldung erforderte, unter dem Label Times Select vorübergehend kostenpflichtig, darunter auch die Beiträge führender Op-Ed -Autoren wie Thomas L. Friedman , Paul Krugman oder Maureen Dowd.

Im März 2005 zählte die Website der Times 555 Millionen Seitenabrufe . Anfang 2007 verzeichnete der Online-Auftritt der NYT 1,5 Millionen Besucher täglich (was durchschnittlich 10 bis 14 Seitenaufrufen je Besucher entspricht), das Blatt selbst hatte aber nur 1,1 Millionen Abonnenten. Verantwortliche stellten den Fortbestand der Druckausgabe in Frage. [83]

Am 17. September 2007 wurde angekündigt, alle Inhalte mit Ausnahme des Archivs aus der Zeit zwischen 1923 und 1986 wieder kostenfrei online zur Verfügung zu stellen. Man hoffe, dass dadurch die Werbeeinnahmen mehr als bei zahlenden Kunden ansteigen. Die Aussicht auf noch mehr Suchmaschinen-Treffer gab den Ausschlag für eine weitgehende Reduzierung der bezahlpflichtigen Inhalte. [84] [85] Times Select , der bezahlpflichtige Teil der Webpräsenz, wurde eingestellt.

Im Mai 2008 äußerten der NYT- CTO Marc Frons und Aron Pilhofer, Leiter der neuen Interactive Newsroom Technologies -Gruppe, dass sich das Internetangebot der Zeitung neuen Zugangsweisen öffnen werde. [86] Seit Oktober 2008 stellt die Zeitung den Online-Nutzern neue Programmierschnittstellen (API) zur Verfügung. Mit den APIs kann man zielgruppenspezifische Suchanfragen an das Artikelarchiv richten, das nun bis 1981 kostenfrei ist. Die API-Suchmasken können in die Internetseiten von anderen Nutzern eingebunden werden wie dies schon etwa mit Google und Google Maps möglich ist, diese Kombination wird auch mit dem neuen AnglizismusMashup “ bezeichnet. [87] Bisher wurden veröffentlicht: Best Sellers , ein API für Buchhändler oder Autoren, Congress , ein API über das Abstimmungsverhalten der Abgeordneten des amerikanischen Kongresses seit 1989, Filmkritiken (Movies Review), Wahlkampagnen und TimesPeople , ein API für Leser, die sich mit ihrer E-Mail-Adresse registrieren und freien Zugang zu Eilmeldungen, Rezensionen, Kleinanzeigen und Anderem erhalten. Die Neuerungen werden unter der Sonderseite Open bekanntgemacht und erklärt. [88] Für die Nutzer von Mobiltelefonen, Netbooks und anderen mobilen Geräten wird ein radikal vereinfachtes Seitendesign angeboten: mit dem „Skimmer“ (Querleser, Überflieger) kann man zwischen 15 Ressort-Seiten, der Homepage und der Empfehlungsliste mit einer einfachen Tastenkombination (shortcut) hin- und herwechseln und die Einleitungen verteilen sich auf maximal 19 kleinen Quadraten je Seite. [89] Mit dieser leichteren Zugänglichkeit zur Zeitung sollen eine neuartige Leserbindung aufgebaut und neue Leserkreise gewonnen werden.

2011 wurde bekanntgegeben, die Online-Ausgabe der Zeitung werde ab Ende März nur noch eingeschränkt frei lesbar. Nicht-Abonnenten hätten ab diesem Zeitpunkt nur noch Zugriff auf 20 Artikel je Monat. Danach würden sie dazu aufgefordert, ein Abonnement abzuschließen. Über Smartphones blieben die Top News -Meldungen weiterhin frei abrufbar. Auch für Artikel, die über soziale Netzwerke oder über Suchmaschinen zu finden seien, werde es keine Beschränkungen geben. [90] Die Zahl der freien Zugriffe wurde im April 2012 auf zehn pro Monat reduziert.

2013/14 erstellte ein Team unter der Führung von Arthur Gregg Sulzberger , dem Sohn des Herausgebers und sein designierter Nachfolger, einen 90-seitigen Bericht über den Zustand der Online-Ausgabe. Der Bericht leakte im Mai 2014 [91] und wurde zum Gegenstand ausführlicher Berichterstattung. Das Nieman Journalism Lab der Harvard University nannte den Text schonungslos offen und lobte die NYT; sie habe die Situation des Online-Mediums gründlich durchdacht. [92] Zu den Schlüsselergebnissen zählte die Bedeutung sozialer Medien als Zugang der Leser zu Artikeln der Times und der Anteil mobiler Abrufe. Weitere Aspekte sind die Zusammenarbeit zwischen Redaktion und Marketing, insbesondere für Marketing besonderer Artikel in sozialen Medien, die Nutzung der Archivbestände des NYT seit 1851, aber auch die Ausrichtung von Personalentscheidungen an den Bedürfnissen der Online-Redaktion. Das Nieman Lab kam zum Schluss:

„So viel der digitalen Arbeit in der New York Times ist so gut, trotz all der Hindernisse, die hier beschrieben werden. Denk dir diese Barrieren weg und stell dir vor, was sie erreichen könnten. [92]

Die Umsetzung der Empfehlungen zeigt sich in der Entwicklung und Förderungen der Mobile App NYT Now und der zunehmenden Ausrichtung der Redaktionsprozesse an der digitalen Publikation.

Seit Oktober 2017 ist die Website auch im Darknet als sogenannter Hidden Service mithilfe des Anonymisierungs-Netzwerks Tor abrufbar. [93]

Im Juni 2020 führte Alexa die Website nytimes.com auf Platz 25 der beliebtesten Websites in den Vereinigten Staaten. [94]

Internationale Kooperationen

Anfang des 21. Jahrhunderts begann die New York Times mit anderen internationalen Zeitungen zu kooperieren und eigene Inhalte als deren Beilage zu verbreiten. Zwischen 2004 und 2017 wurde in der Süddeutschen Zeitung zunächst jeden Montag, später jeden Freitag die Beilage The New York Times International Weekly beigelegt. Das englischsprachige Supplement wurde in einer exklusiven Kooperation der SZ mit der New York Times für den deutschsprachigen Raum zusammengestellt. Die verbreitete Auflage lag beim Start bei fast 430.000 Exemplare. [95]

Die New York Times International Weekly erscheint auch in der La Repubblica , dem spanischen El Pais , dem französischen Le Monde und im britischen Daily Telegraph . Die Beilage ist Teil eines europäischen Anzeigennetzwerkes. Neben den genannten Partnerzeitungen und der New York Times gehört zu ihm auch die NYT-Tochter International Herald Tribune .

Deutschland

In Deutschland ist im stationären Zeitschriftenhandel die International Edition der NYT erhältlich. Gedruckt werden die Exemplare von VRM in Rüsselsheim am Main. [96] Die internationalen Ausgaben haben einen Umfang von 16 Seiten und erscheinen an sechs Tagen in der Woche. [97] Die Ressorts lauten: Page Two, World, Business, Opinion, Science, Sports, Culture und Living.

Die NYT war 2020 in Deutschland die meistzitierte ausländische Zeitung und nach dem Magazin Der Spiegel das Medium, welches am zweithäufigsten von anderen deutschen Publikationen zitiert wurde. [98]

Parodie

Am 23. Oktober 1978 und am 12. November 2008 erschienen Parodien der NYT .

Die New York Times selbst enthüllte im Jahr 2020, wie sie 1978 während eines Streiks einmal stilgerecht parodiert wurde – hieran beteiligt waren auch Mitarbeiter des eigenen Hauses. Dabei wurden der Name und das Motto der Zeitung um das Wort „Not“ erweitert, sie hieß Not The New York Times , und das Motto lautete: All the News Not Fit to Print (Alle Nachrichten, die nicht zum Druck geeignet sind). [99]

2008 betrug die Auflage der Parodie 1,2 Millionen Exemplare und umfasste 14 Seiten. [100] Das NYT-Motto wurde in All the news we hope to print umgeändert und als Ausgabedatum der kommende Nationalfeiertag , 4. Juli 2009, angegeben. Positive, doch fiktive Meldungen wie etwa über das Ende des Irakkrieges wurden flankiert mit Großanzeigen von Öl-Konzernen, die dieses Kriegsende als vernünftig begrüßten. [101] Weiterhin wurde die Schließung des umstrittenen US-Gefangenenlagers Guantánamo Bay auf Kuba bekannt gegeben und eine Anklage des scheidenden US-Präsidenten George W. Bush wegen Hochverrats . [102] Als Herausgeber bekannte sich eine Arbeitsgruppe von rund 30 Kriegsgegnern, Menschenrechtsaktivisten und Umweltschützern wie der NGO United for Peace and Justice , der Anti-Advertising Agency und der globalisierungskritischen Aktionskünstler -Gruppe The Yes Men . [101] Zur Begründung dieser Aktion gab man an, die Wahlversprechen des gerade gewählten Präsidenten Barack Obama sichern zu wollen. [103] Die Ausführung beanspruchte etwa ein halbes Jahr Vorbereitung, darunter sollen auch Redakteure der NY Times beteiligt gewesen sein, die Aktion wurde durch Spenden in Höhe von 100.000 US-Dollar finanziert. [104] Die Unternehmenssprecherin kündigte an, auf rechtliche Schritte zu verzichten, erstattete jedoch zehn Tage später Anzeige gegen die Initiatoren.

Persönlichkeiten

Herausgeber

Chefredakteure

Dokumentarfilme

Literatur

  • Gay Talese : The Kingdom and the Power. World Publishing Company, New York Clevel 1969. ISBN 0-8446-6284-4 .
  • Harrison E. Salisbury: Without fear or favor: The New York times and its times . Times Books, New York City 1980, ISBN 0-8129-0885-6 .
  • Stefan W. Elfenbein: The New York Times. Macht und Mythos eines Mediums . Fischer Taschenbuch, Frankfurt am Main 1996, ISBN 3-596-13219-3 .
  • Alex S. Jones , Susan E. Tifft: The Trust – The Private and Powerful Family Behind The New York Times. Little Brown, Boston 1999; Back Bay Books, Boston 2000, ISBN 0-316-83631-1 .
  • John Hess : My Times: A Memoir of Dissent. Seven Stories Press, 2003. ISBN 1-58322-604-4 , ISBN 1-58322-622-2 .
  • Seth Mnookin : Hard News. The Scandals at The New York Times and Their Meaning for American Media. Random House, New York 2004, ISBN 1-4000-6244-6 .
  • Matthew Pressman: On Press: The Liberal Values That Shaped the News. Harvard University Press, Cambridge 2018, ISBN 978-0-674-97665-8 .
  • Jill Abramson : Merchants of Truth: The Business of News and the Fight for Facts. Simon & Schuster, New York 2019, ISBN 978-1-5011-2320-7 , S. 62–81, 182–224, 370–402 (= Kapitel 3 , 7 und 12 ).

Weblinks

Commons : The New York Times – Sammlung von Bildern, Videos und Audiodateien

Einzelnachweise

  1. a b ‚New York Times' streicht 100 Newsjobs – von 1250 . In: Der Standard , 21. Oktober 2009, S. 32.
  2. a b Frank Herrmann: Arthur Gregg Sulzberger wird Herausgeber der New York Times. In: Badische Zeitung . 16. Dezember 2017, abgerufen am 17. Dezember 2017 .
  3. Pressemitteilung der New York Times vom 14. Mai 2014 .
  4. Russell Adams: New York Times Prepares Plan to Charge for Online Reading. In: The Wall Street Journal . 24. Januar 2011, abgerufen am 6. Januar 2012 (englisch).
  5. John Swinton (1829–1901). Nachruf: The New York Times, 16. Dezember 1901 .
  6. Robert D. McFadden: AM Rosenthal, Editor of The Times, Dies at 84 . In: New York Times , 11. Mai 2006.
  7. AdAge: GRAY LADY OF NEWSPAPERS READY FOR INFUSION OF COLOR: 'NY TIMES' ADDS 2 SECTIONS AS IT SHEDS ITS B&W TRADITION , 8. September 1997.
  8. justitia.com:403 US 713 , 30. Juni 1971.
  9. : Mitchell K. Hall: Vietnam War: Antiwar Movement. In derselbe (Hrsg.): Opposition to War: An Encyclopedia of US Peace and Antiwar Movements. ABC-Clio, Santa Barbara 2018, ISBN 978-1-4408-4518-5 , S. 674–682; hier: S. 681.
  10. Florian Güßgen: Die Regierung will Reporter einschüchtern ( Memento vom 15. Januar 2010 im Internet Archive ). In: stern , 13. Januar 2007.
  11. From The Editors. The Times and Iraq . In: New York Times , 26. Mai 2004.
  12. Daniel Okrent: The Public Editor; Weapons of Mass Destruction? Or Mass Distraction? In: New York Times , 30. Mai 2004 ( Cookies aktivieren).
  13. „New York Times“-Eigner bestrafen Morgan Stanley . ( Memento vom 1. April 2007 im Internet Archive ) In: Financial Times Deutschland , 6. Februar 2007.
  14. Marc Pitzke : New York Times: Umzug in eine ungewisse Zukunft . In: Spiegel Online – Kultur , 15. April 2007.
  15. Andrew Ross Sorkin: Morgan Stanley Sells New York Times Stake . In: New York Times , 17. Oktober 2007.
  16. Leon Lazaroff, Jeff Kearns: Morgan Stanley Sells Entire New York Times Stake (Update3) ( Memento vom 7. Januar 2014 im Internet Archive ). In: Bloomberg LP , 17. Oktober 2007.
  17. „New York Times“ steigert Gewinn. Höhere Werbeeinnahmen – Reinerlös im abgelaufenen Quartal bei 13,4 Mio. Dollar . In: Der Standard , 23. Oktober 2007.
  18. New York Times kann im vierten Quartal Gewinn ausweisen . In: FinanzNachrichten.de , 31. Januar 2008.
  19. Frank Hornig: Barbaren vorm Bollwerk . In: Der Spiegel . Nr.   10 , 2008, S.   128–130 (online ).
  20. Marc Pitzke: Finanzinvestoren stürzen sich auf US-Blätter . In: Spiegel Online – Wirtschaft , 13. Februar 2008.
  21. Harbinger boosts stake in New York Times – filing . In: Reuters , 28. März 2008.
  22. Personalien des Tages . ( Memento vom 19. März 2008 im Internet Archive ) In: Financial Times Deutschland , 18. März 2008.
  23. Stephen Foley: Hedge funds seek to shake up board of the New York Times . In: The Independent , 29. Januar 2008.
  24. a b Carsten Knop, Michael Psotta: Herr Slim und die New York Times . In: FAZ , 20. Januar 2009.
  25. Marc Lacey: Carlos Slim Helú: The Reticent Media Baron . In: New York Times , 15. Februar 2009
  26. Wortkarger Baron. Wie die „New York Times“ über ihren Geldgeber berichtet. In: sueddeutsche.de. Süddeutsche Zeitung, 17. Februar 2009, archiviert vom Original am 13. September 2012 ; abgerufen am 15. August 2017 .
  27. „Mexikanische Hilfe für die ‚New York Times'“ , Deutsche Welle , 20. Januar 2009.
  28. Qualitätsjournalismus. „New York Times“ kippt Dividende . ( Memento vom 4. August 2012 im Webarchiv archive.today ) In: Financial Times Deutschland , 20. Februar 2009.
  29. Henry Blodget: „New York Times Forced To Sell Its Jet (NYT)“ , Silicon Alley Insider, 12. März 2009.
  30. „New York Times Pay Cut Memo (NYT)“ , Silicon Alley Insider, 26. März 2009.
  31. „Layoffs At New York Times (NYT)“ , Silicon Alley Insider, 26. März 2009.
  32. Robert Gavin and Robert Weisman: Times Co. threatens to shut Globe; seeks $20m in cuts from unions . In: The Boston Globe , 4. April 2009.
  33. Thorsten Dörting: Hilferuf auf Seite eins , Spiegel Online, 5. April 2009.
  34. Joe Hagan: A New York Times Whodunit , NY Magazin, 26. Mai 2012.
  35. Kupilas, Bernd: «New York Times» verkauft 16 Regionalzeitungen bei tagesanzeiger.ch, 28. Dezember 2011 (abgerufen am 28. Dezember 2011).
  36. Kupilas, Bernd: Neuausrichtung: New York Times verkauft Regionalzeitungen bei handelsblatt.com, 28. Dezember 2011 (abgerufen am 28. Dezember 2011).
  37. Meldung auf FAZ.NET vom 7. Februar 2013 , abgerufen am 8. Februar 2013.
  38. Traditionsblatt verramscht: „New York Times“ verkauft „Boston Globe“ , Spiegel Online, 3. August 2013.
  39. When You Account For Pensions, The Boston Globe Sold For Negative $40 Million . In: Slate , 3. August 2013.
  40. Spiegel online: Personalwechsel bei der „New York Times“: Redaktionsschluss für Chefredakteurin Abramson , 15. Mai 2014.
  41. The Atlantic : Jill Abramson and the 'Narrow Band' of Acceptable Female Behavior , 14. Mai 2014.
  42. vox.com: The Jill Abramson-era New York Times was a business success , 14. Mai 2014.
  43. Spiegel online: US-Traditionszeitung: Milliardär Slim wird größter Aktionär der „New York Times“ , 15. Januar 2015.
  44. Benjamin Mullin: Dean Baquet: NYT will retire 'system of pitching stories for the print Page 1′ ( Memento vom 20. Februar 2015 im Internet Archive ). In: Poynter, 19. Februar 2015.
  45. nytimes.com 31. Oktober 2016: Michael Golden, Vice Chairman of Times Co., to Retire .
  46. 19. Oktober 2016: New York Times Names AG Sulzberger Deputy Publisher .
  47. nytimes / James Barron: AG Sulzberger: Leading Change at The New York Times as Journalism Evolves .
  48. USA – Medien stemmen sich gegen Trumps Propaganda-Maschine . In: Deutschlandfunk . ( deutschlandfunk.de [abgerufen am 12. Februar 2017]).
  49. ben Smith: Why the Success of The New York Times May Be Bad News for Journalism . New York Times, 1. März 2020. Im print: Ben Smith: Why the Success of The Times May Be Bad News for Journalism , New York Times vom 2. März 2020, Sektion B, S. 1 der New York City Ausgabe.
  50. Edmund Lee: The New York Times Reaches 8 Million Subscriptions . In: The New York Times . 4. August 2021, ISSN 0362-4331 ( nytimes.com [abgerufen am 11. August 2021]).
  51. A Test of the News - by Charles Merz and Walter Lippmann . 8. August 1920 ( archive.org [abgerufen am 25. Dezember 2019]).
  52. Beispiel: Findings on 9/11 split US press , BBC , 17. Juni 2004.
  53. Bryan Walsh: Has 'Climategate' Been Overblown? . In: Time , 7. Dezember 2009. Abgerufen am 6. Januar 2012.  
  54. New York Times, Washington Post, and Local Newspapers Seen as Having Liberal Bias . Rasmussen Reports. 15. Juli 2007. Archiviert vom Original am 7. März 2008. Abgerufen am 16. September 2008.
  55. Riccardo Puglisi (2011): Being The New York Times: the Political Behaviour of a Newspaper , The BE Journal of Economic Analysis & Policy, Bd. 11, Nr. 1, Artikel 20 ( Memento vom 29. April 2011 im Internet Archive ).
  56. Questionnaire for The New York Times on Its Central America Coverage . Fairness and Accuracy in Reporting. Januar/Februar 1988. Abgerufen am 6. Januar 2012.
  57. Max Frankel : Turning Away From the Holocaust . In: The New York Times , 14. November 2001. Abgerufen am 6. Januar 2012.  
  58. Amy Goodman und David Goodman: The Hiroshima Cover-Up ( Memento vom 26. März 2014 im Internet Archive ). In: The Baltimore Sun , 5. August 2005.
  59. Carl Bernstein: The CIA and the Media , Rolling Stone Magazine, 20. Oktober 1977 .
  60. From the Editors: The Times and Iraq . 26. Mai 2004. Abgerufen am 1. November 2014.
  61. Daniel Okrent: Weapons of Mass Destruction? Or Mass Distraction? . 30. Mai 2004. Abgerufen am 1. November 2014.
  62. Dean Baquet: An examination of Caliphate. In: New York Times. 18. Dezember 2020, abgerufen am 4. März 2021 (englisch).
  63. Marc Tracy, Katie Robertson, Tiffany Hsu: New York Times Says 'Caliphate' Podcast Fell Short of Standards. In: New York Times. 18. Dezember 2020, abgerufen am 4. März 2021 (englisch).
  64. Mark Mazzetti, Ian Austen, Graham Bowley, Malachy Browne: A Riveting ISIS Story, Told in a Times Podcast, Falls Apart. In: New York Times. 18. Dezember 2020, abgerufen am 4. März 2021 (englisch).
  65. Hätte es diesen Podcast nie geben dürfen? In: Deutschlandfunk Kultur . 16. Januar 2021, abgerufen am 4. März 2021 .
  66. Hochstapler in »Caliphate«-Podcast - »New York Times« büßt auch Pulitzer-Nominierung ein. In: Der Spiegel . 23. Dezember 2020, abgerufen am 4. März 2021 .
  67. Tom Cotton: Tom Cotton: Send In the Troops. New York Times, 3. Juni 2020, abgerufen am 19. Juli 2020 (englisch).
  68. Meinungschef kündigt nach Gastbeitrag. FAZ, 8. Juni 2020, abgerufen am 19. Juli 2020 .
  69. Axel Weidemann: Ein Forum für alle? FAZ, 15. Juli 2020, abgerufen am 19. Juli 2020 .
  70. Willi Winkler: Flucht einer selbsternannten "Zentristin". Süddeutsche Zeitung, 15. Juli 2020, abgerufen am 19. Juli 2020 .
  71. Bari Weiss: Resignation letter , abgerufen am 19. Juli 2020
  72. Bari Weiss: „New York Times“-Kollegen nannten mich Nazi und Rassistin. Die Welt, 15. Juli 2020, abgerufen am 19. Juli 2020 .
  73. Kolumnistin kündigt wegen „antiliberaler Stimmung“. Deutschlandfunk Kultur, 16. Juli 2020, abgerufen am 19. Juli 2020 .
  74. René Pfister: Wie die »New York Times« zu einem Haus der Angst wurde. In: DER SPIEGEL. Abgerufen am 21. Februar 2021 .
  75. Adam Gabbatt: New York Times fires editor targeted by rightwing critics over Biden tweet. In: The Guardian . 25. Januar 2021, abgerufen am 23. Februar 2021 .
  76. Anya van Wagtendonk: Did the New York Times fire an editor over a tweet? The Lauren Wolfe controversy, explained. In: Vox . 26. Januar 2021, abgerufen am 23. Februar 2021 .
  77. New York Times Staff Survey Shows Nearly Half Don't Think 'Free Exchange Of Views' Welcome. In: Forbes . 13. Februar 2021, abgerufen am 23. Februar 2021 .
  78. „Editorial. Primary Choices: Hillary Clinton“ , New York Times, 25. Januar 2008, ( Cookie -Annahme erforderlich).
  79. „Editorial. Primary Choices: John McCain“ , New York Times, 25. Januar 2008, (Cookie-Annahme erforderlich).
  80. New York Times: Großes Lob für die Kandidatin Hillary Clinton . In: Die Welt , 25. Januar 2008.
  81. Leonard M. Apcar: A Letter to Our Readers , Statement der NYT zum modernisierten Webauftritt, 2. April 2006.
  82. Guided Tour des neuen Webauftritts.
  83. Eytan Avriel: Arthur Sulzberger, on life in the Internet age ( Memento vom 1. Oktober 2007 im Internet Archive ). In: Haaretz . 6. Februar 2007.
  84. Richard Pérez-Peña: Times to Stop Charging for Parts of Its Web Site . In: The New York Times Online . 18. September 2007.
  85. Konrad Lischka: Strategiewechsel. „New York Times“ macht Web-Archiv kostenlos. In: Spiegel Online . 18. September 2007.
  86. John Musser: The New York Times API: All the News That's Fit to Mix , ProgrammableWeb.com, 10. Juni 2008.
  87. Holger Schmidt: New York Times und die Revolution im Internet . In: FAZ.NET . 18. Februar 2009.
  88. Open , NYT.
  89. Article Skimmer ( Memento des Originals vom 25. Februar 2009 im Internet Archive ) Info: Der Archivlink wurde automatisch eingesetzt und noch nicht geprüft. Bitte prüfe Original- und Archivlink gemäß Anleitung und entferne dann diesen Hinweis. @1 @2 Vorlage:Webachiv/IABot/prototype.nytimes.com , NYT.
  90. Arthur Ochs Sulzberger Jr.: A Letter to Our Readers About Digital Subscriptions. In: nytimes.com . 17. März 2011, abgerufen am 17. März 2011.
  91. Scribd: NYT Innovation Report 2014 .
  92. a b niemanlab: The leaked New York Times innovation report is one of the key documents of this media age. 15. Mai 2014.
  93. Runa Sandvik: The New York Times is Now Available as a Tor Onion Service . In: Times Open . 27. Oktober 2017 ( nytimes.com [abgerufen am 10. Dezember 2017]).
  94. nytimes.com Competitive Analysis, Marketing Mix and Traffic - Alexa . In: alexa.com . Abgerufen am 2. Juni 2020.
  95. Süddeutsche Zeitung kooperiert mit New York Times. Abgerufen am 20. September 2016 .
  96. The New York Times International Edition. 13. Januar 2021, S. 1.
  97. The New York Times International Edition. 13. Januar 2021, S. 10.
  98. Marc Bartl: Exklusiv: Die meistzitierten Medien des Jahres 2020. In: Kress.de. 7. Januar 2021, abgerufen am 14. Januar 2021.
  99. https://www.sueddeutsche.de/medien/new-york-times-die-stadtneurotiker-1.4869937
  100. Falsche ‚New York Times' verkündet Ende der Kriege in Irak und Afghanistan , Spiegel Online, 13. November 2008 (mit Video).
  101. a b „Polit-Parodie: Fake-‚New York Times' besiegelt Irakkrieg“ ( Memento vom 16. Januar 2013 im Internet Archive ) , netzeitung , 13. November 2008.
  102. Online- und Printausgabe der fiktiven New York Times-Ausgabe.
  103. „Prank NY Times: ‚All the news we hope to print'“ , Associated Press / USA Today , 12. November 2008.
  104. Gerti Schoen: „Die gefälschte New York Times. Aktion der Politkunstgruppe ‚Yes Men' zum Ende der Ära Bush“ , Deutschlandfunk , 13. November 2008.
  105. Page One - Inside The New York Times. Go Inside the Newsroom. In: takepart.com. Abgerufen am 20. April 2021 (englisch, Offizielle Website zum Film).
  106. Stephanie Rebonati:Grosses Medienkino . In: medienwoche.ch vom 22. Dezember 2011.