Tímarnir

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
Tímarnir
Titilsíða frá 4. desember 1788
lýsingu Breskt dagblað
tungumál Enska
útgefandi News International ( Bretland )
aðalskrifstofa London
Fyrsta útgáfa 1. janúar 1785
stofnandi John Walter
Birtingartíðni Daglega
Seld útgáfa 446.164 eintök
( Desember 2016 )
Ritstjóri John Witherow
vefhlekkur thetimes.co.uk
ISSN (prenta)
ÞJÓÐUR TIMNB

The Times er innlent dagblað frá Bretlandi sem birtist og hefur aðsetur í London. Það var stofnað árið 1785 undir yfirskriftinni The Daily Universal Register og tók ekki núverandi nafn þess fyrr en 1. janúar 1788. The Times og systurblað þess The Sunday Times (stofnað 1821) eru gefin út af Times Newspapers , sem hefur verið dótturfyrirtæki News UK síðan 1981, sem aftur er að fullu í eigu News Corp. heyrt. The Times og Sunday Times, sem eru ekki með sameiginlega ritstjórn, voru stofnaðar sjálfstætt og hafa aðeins haft sameiginlegt eignarhald síðan 1966.

The Times var fyrsta blaðið sem bar þetta nafn og dreifði því til fjölmargra annarra blaða um allan heim, svo sem: B. The Times of India og The New York Times . Í löndum þar sem þessir aðrir titlar eru vinsælir er blaðið oft nefnt The London Times eða The Times of London , þó að það birtist og sé dreift um land allt. Það er talið vera eitt mikilvægasta dagblað í Bretlandi.

saga

The Times var stofnað af prentaranum John Walter 1. janúar 1785 sem The Daily Universal Register . [1] Hún breytti titli sínum í The Times 1. janúar 1788. John Walter var einnig blaðsins er fyrst ritstjóri . Upphaflega hafði blaðið aðeins lélegt orðspor, aðeins þegar sonur Walter, John Walter yngri , tók við útgáfu blaðsins árið 1803, breyttist þetta. Yngri Walter starfaði hjá Times þar til hann lést árið 1847. Þegar í upphafi starfsemi hans tók hann þá ákvörðun að gera Times óháð stjórnvöldum og flokkum, en þetta var gert honum erfitt. Meðal annars mátti hann ekki nota pakkaskip stjórnvalda til að takast á við bréfaskipti hans. Þess vegna skipulagði hann sína eigin þjónustu með farartækjum, pósti og hraðboði. [2]

Þann 29. nóvember 1814 var Times prentað í fyrsta sinn og fyrsta dagblað í heimi með gufuknúnum háhraðapressu frá Þjóðverjunum Friedrich Koenig og Andreas Friedrich Bauer , sem voru tímamót í prentunarsögunni tækni og leyfði framleiðslu á 1.100 eintökum á klukkustund. Þetta boðaði einnig tímabil „fjöldablaðanna“.

Skortur á pólitískri samræmi, sem Times var stundum sakaður um, dró ekki úr árangri hennar. Áhrif þeirra voru aðeins hrist þegar svokölluð eyrublöð (sérstaklega The Daily Telegraph , Morning Star og The Standard ) birtust, sem náðu ekki aðeins að afla mun stærri lesendahóps, heldur neyddi Times einnig til að lækka verð á blaðinu til þrjár pens til að lækka. Í upphafi 20. aldar var útgáfan metin í um 75.000 eintök. Síðan 1877 hefur hún einnig verið gefin út í vikulegri og tveggja daga útgáfu.

Árið 1966 keypti Thomson Group Times af Astor lávarði frá Hever og stofnuninni Walter fjölskyldunni. [3] Á tímabilinu 1. desember 1978 til 12. nóvember 1979 var útgáfa Times fyrir sett um það bil eitt ár vegna vinnudeilu, sem hafði orðið til vegna fyrirhugaðrar eyðingar starfa með því að nútímavæða prentsmiðjuna. [4]

Sérstakt fram á áttunda áratuginn var hönnun fyrstu síðunnar, sem var tileinkuð litlu auglýsingunum, eins og Times væri ekki eitt besta dagblað í heimi, heldur persónulegur vettvangur eða almennt pósthólf. [5]

Saga eiganda

Blaðið hefur tilheyrt fjölmiðlasamsteypu Rupert Murdoch News Corporation síðan 1981. Hann eignaðist það 13. febrúar 1981 [6] frá Thomson Group , sem vildi selja The Times og The Sunday Times vegna erfiðleika við bresku verkalýðsfélögin og léleg laun. [7] Á níunda áratugnum fóru því nokkrir áberandi vinstri ritstjórar og bréfritarar blaðsins og skiptu yfir í nýstofnaða The Independent , þar á meðal hinn þekkta fréttamann Mið-Austurlanda, Robert Fisk .

Í október 2011 var tímaritið í um 417.000 eintökum í dreifingu . [8] Eftir 216 ár sem breiðblað hefur The Times verið gefin út í þéttbýli síðan 6. nóvember 2004. Frá 6. júní 2006 hefur Times haft sína eigin bandarísku útgáfu sem er prentuð í New York borg .

Síðan í júní 2010 hefur vefaðgangur að Times og Sunday Times kostað 1 pund á dag eða 2 pund á viku. [9] Skiptið yfir í greidda fyrirmyndina hafði alvarleg áhrif á fjölda lesenda. Breski keppandinn Guardian greindi frá, út frá eigin útreikningum, að aðeins tíu prósent af fyrri lesendum væru eftir. Þetta hefur gríðarleg áhrif á auglýsingatekjur, markaðshlutdeild dagblaða sem til eru á netinu hefur minnkað úr 15% í innan við 1%. [10]

ritstjóri

Þekktir ritstjórar og bréfritarar

Aðrir

Hin þekkta Times leturgerð var þróuð fyrir blaðið.

Vefsíðutenglar

Commons : The Times - safn mynda, myndbanda og hljóðskrár

Einstök sönnunargögn

  1. ^ David Driver: Eftir 221 ár sýnir heimsfrægasta dagblaðið ferskt andlit. Í: thetimes.co.uk. 20. nóvember 2006, opnaður 25. maí 2016.
  2. Brockhaus 14. A., 15. bindi
  3. Breytingartímar . Í: Der Spiegel . Nei.   42 , 1966, bls.   147-150netinu 10. október 1966 ). Tilvitnun: "Gæðapappírinn í London (upplag: 285.000) hefur verið taplaus í mörg ár."
  4. 1979: Tímarnir snúa aftur eftir áralanga deilu. Í: BBC á þessum degi. Sótt 25. maí 2016.
  5. ^ Paul Vernier: England Avanti-Verlag Neuchâtel, síðu 112
  6. ^ Deutsche Welle: Dagatalblað 13. febrúar , opnað 12. febrúar 2009.
  7. Blóð blandast vatni . Í: Der Spiegel . Nei.   11 , 1984, bls.   187   ff . (ánetinu ).
  8. http://www.abc.org.uk/Certificates/17368582.pdf ABC dreifingarskírteini október 2011
  9. ^ Mercedes Bunz: vefsíður Times og Sunday Times til að hefja gjaldtöku frá júní. Í: theguardian.com . 26. mars 2010.
  10. Ben Schwan: Times prófar greitt efni á netinu - Mikill flótti notenda. Í: taz.de. 21. júlí 2010. Sótt 22. júlí 2010.
  11. ^ London: Ritstjóri Times, Harding, lætur af störfum . Spiegel Online, 12. desember 2012