Tími

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
Tími
merki
lýsingu fréttablað
útgefandi Time USA, LLC ( Bandaríkin )
aðalskrifstofa Nýja Jórvík
Fyrsta útgáfa 3. mars 1923
stofnandi Henry Luce &
Bretinn Hadden
Birtingartíðni vikulega
Seld útgáfa 3.028.013 eintök
( Frá og með 30. júní 2017 )
Ritstjóri Edward Felsenthal
vefhlekkur www.time.com
Skjalasafn greina 1923 ff.
ISSN (prenta)
ÞJÓÐUR TYMEA

Time ( enska fyrir „time“; eigið nafn aðallega með hástöfum: TIME ) er vikulega bandarískt fréttablað , oft nefnt Time magazine til glöggvunar. Það tilheyrir frumkvöðlinum Marc Benioff .

Tíminn birtist í fjórum útgáfum með heildarupplagi um 5,2 milljónir eintaka.

saga

Fyrsta útgáfa 1923

Time var stofnað árið 1923 af Henry Luce og Briton Hadden í New York , fyrsta tölublaðið birtist 3. mars sama ár. Tíminn tók fljótlega við mikilvægu hlutverki í bandarísku fjölmiðlaumhverfi og varð á næstu áratugum fyrirmynd fyrir þessa skýrslugerð. B. Der Spiegel í Þýskalandi fylgdi eftir. [1] Frægt var tímaritið meðal annars með forsíðumyndum þess, sumar hverjar eru í dag - svo sem kynningu á Winston Churchill sem jarðýti - sem er órjúfanlegur hluti af popptáknmyndum .

Frægasti eiginleiki Time er líklega árlegar kosningar (síðan 1927) mannsins ársins (nú endurnefnt persóna ársins ). Árið 1999 var Albert Einstein útnefndur maður aldarinnar og Johannes Gutenberg útnefndur maður árþúsunds . Exodus eftir Bob Marley & The Wailers var valin tónlistarplata aldarinnar . Mjög sérstakt í þessari seríu voru 1982 þegar einkatölvan var valin persóna ársins og 2006 þegar „Þú“ (samfélag netnotenda) var valin persóna ársins.

Árið 1989 sameinaðist forlagið Warner Communications og myndaði Time Warner fjölmiðlasamsteypuna. Eftir aðra sameiningu við America Online ( AOL ) var hópurinn kallaður tímabundið AOL Time Warner (2000-2003). Árið 2014 rofnaði TimeWarner prentdeildinni sem Time Inc. , sem hún var upphaflega sameinuð með. Þetta fyrirtæki var aftur tekið af Meredith Corporation í janúar 2018.

Richard Stengel var framkvæmdastjóri Time 2006-2003 [2] , Nancy Gibbs fylgdi honum inn árið 2017. Edward Felsenthal hefur verið aðalritstjóri Time síðan í september 2017, sem áður var ábyrgur fyrir stafrænni stefnu þess. [3]

Í september 2018 var tilkynnt um sölu tímaritsins fyrir 190 milljónir Bandaríkjadala (163 milljónir evra) frá fyrri eiganda, fjölmiðlasamsteypunni Meredith , til athafnamannsins Marc Benioff . [4]

Núverandi staða

Pólitísk stefnumörkun

Á Bandaríkjamarkaði er Time leiðandi á meðal fréttatímarita á undan Newsweek og US News & World Report . Pólitískt stendur tíminn á milli vinstri sinnaðrar frjálslyndrar Newsweek og íhaldssömrar US News & World Report .

Tímaritið reynir að halda fjarlægð frá stóru aðilunum tveimur. Tíminn leggur áherslu á að kosningunni Person of the Year er alls ekki ætlað að lýsa pólitískri samúð. Tími er ekki íhaldssamur bara vegna George W. Bush var 2004 Person of the Year.

útgjöld

Tíminn er nú gefinn út í fjórum útgáfum. Til viðbótar við amerísku útgáfuna birtist útibúið Time Europe (áður kallað Time Atlantic ) í London með upplagi í 555.000 eintökum árið 2005, [5] sem er hannað fyrir Evrópu, Afríku, Mið -Austurlönd og síðan 2003 fyrir latínu Ameríku. Time Asia er með aðsetur í Hong Kong og er í upplagi um 275.000 eintök. The Time South Pacific hefur einnig verið tiltækt síðan í júlí 2011. [6]

Þekktir starfsmenn

Sjá einnig

Vefsíðutenglar

Commons : Time - safn mynda, myndbanda og hljóðskrár

Einstök sönnunargögn

  1. „Lesið uppþotið fyrir bretum“: Viðtal við Leo Brawand um upphaf spegilsins . Í: Der Spiegel . Nei.   2 , 2007, bls.   92netinu ).
  2. Erik Maza: Nancy Gibbs nefndur framkvæmdastjóri Time. Í: WWD . 17. september 2013, opnaður 13. mars 2020 .
  3. Charlotte Alter: Edward Felsenthal valinn til að leiða tímann sem nýr ritstjóri. Í: time.com. 14. september 2017, opnaður 13. mars 2020 .
  4. IT milljarðamæringur kaupir tímaritið „Time“. Í: orf.at. 17. september 2018, opnaður 13. mars 2020 .
  5. ^ Time Europe Media Planner: EMEA Circulation. (Ekki lengur fáanlegt á netinu.) Í: time.com. Í geymslu frá frumritinu 19. júlí 2013 ; opnað 13. mars 2020 (enska).
  6. TIME Magazine - South Pacific Edition - 4. júlí 2011 nr. 1. Í: time.com. Sótt 13. mars 2020 (kápa á blöðin fjögur dagsett 4. júlí 2011).