Washington Post

frá Wikipedia, ókeypis alfræðiorðabókinni
Fara í siglingar Fara í leit
Washington Post
Merki Washington Post Newspaper.svg
lýsingu Amerískt dagblað
tungumál Enska
útgefandi Nash Holdings LLC ( Bandaríkjunum )
aðalskrifstofa 1301 K Street NW, Washington, DC
Fyrsta útgáfa 6. desember 1877
stofnandi Stilson Hutchins
Birtingartíðni Daglega
Seld útgáfa virka daga 254.379 (2019),
á sunnudögum u.þ.b. 600.000 (2012) [1] eintök
( Top 10 bandarísk dagblöð
ABC )
Ritstjóri Sally Buzbee
ritstjóri Fred Ryan
vefhlekkur www.washingtonpost.com
ISSN (prenta)
Washington Post skrifstofuhúsnæði
Washington Post byggingin 1948
Uppruni bangsans sem birtur var í Washington Post árið 1902

Washington Post er stærsta dagblað Washington, DC , höfuðborgar og aðsetur ríkisstjórnar Bandaríkjanna . „Pósturinn“ var stofnaður árið 1877; það er því elsta dagblaðið sem enn er gefið út í Washington, höfuðborgarsvæði með yfir 8 milljónir íbúa. Hún var hluti af Washington Post Company til 2013. Þann 5. ágúst 2013 var tilkynnt um sölu blaðsins til Jeff Bezos stofnanda Amazon . [2] Aðalritstjóri er Sally Buzbee (frá og með maí 2021). [3] Einkunnarorð Washington Post eru á viðveru sinni á netinu: Democracy Dies (.. English "dies in dark Democracy " þar sem myrkur kallar einnig fyrir óljósa, óskýrleika og óvissu á ensku) í Darkness

saga

Stúlka las Washington Post 21. júlí 1969 með fyrirsögninni „Örninn er kominn - tveir menn ganga á tunglinu“ (Örninn hefur lent - tveir ganga á tunglinu) um fyrsta manninn á tunglinu.

Byrjunartími

Washington Post birtist fyrst 6. desember 1877 í tíu þúsund eintökum og var alls fjögur blaðsíða. Stofnandi blaðsins var blaðamaðurinn Stilson Hutchins (1838–1912); hann hafði verið meðlimur í fulltrúadeild Missouri fyrir Demókrataflokkinn síðan 1866.

Höfundar árdaga voru meðal annars Theodore Roosevelt , sem síðar varð forseti Bandaríkjanna .

Blaðið var selt repúblikananum Frank Hatton árið 1889 og fór íhaldssamari stefnu. Árið 1905 keypti John Roll McLean pósthúsið , sem eins og stofnandi Hutchins var nálægt demókrötum. Með McLean upplifði blaðið uppsveiflu í dreifingu og auglýsingatekjum. Þetta breyttist aðeins þegar sonur hans, Edward Beale McLean, þekktur undir nafninu Ned, tók við blaðinu eftir dauða sinn árið 1916, sem stjórnaði lífi leikstjórans. [4] Stöðugt versnandi fjárhagsstaða fann loksins sinn skerf á uppboði blaðsins árið 1933 (1929 þegar alþjóðleg efnahagskreppa hófst; henni var fylgt eftir í Bandaríkjunum, kreppunni miklu sem stóð fram undir lok þriðja áratugarins).

Eftir uppboðið 1933

Á uppboði blaðsins fékk Kaliforníski bankamaðurinn Eugene Meyer tækifærið; undir stjórn hans þróaðist Pósturinn aftur í arðbær fyrirtæki. Eftir seinni heimsstyrjöldina birtust yfir 160.000 eintök á hverjum degi. Tengdasonur hans Philip Graham tók að lokum við stjórn blaðsins með konu sinni Katharine Graham ; með því gat hann treyst á þroskað teymi góðra blaðamanna. Katharine Graham hóf feril sinn sem blaðamaður í hópnum árið 1939 og eftir sjálfsvíg eiginmanns síns 1963 stækkaði hann það í fjölmiðlaveldi sem innihélt útvarps- og sjónvarpsstöðvar auk dagblaða og tímarita . Árið 1954 eignaðist hún Washington Times-Herald, sem birtist í stærri dreifingu í Washington sem morgunblað (kom út úr sameiningu Washington dagblaðanna Times og Herald). Eftir sameininguna birtist blaðið upphaflega undir báðum nöfnum; Times-Herald titillinn varð minni og minni og hvarf að lokum með öllu. Árið 1960 tók Washington Post Company einnig við New York tímaritinu News-Week (síðar: Newsweek ).

Orðspor Póstsins sem landsblaðs með reynslu af rannsóknarblaðamennsku er frá upphafi áttunda áratugarins. Árið 1971 birti Pósturinn Pentagon -skjölin þar sem skráð voru blekkingar og rangfærslur í Víetnamstríðinu . The Post studdi New York Times , sem byrjaði að prenta nokkrum dögum fyrr, í baráttu sinni gegn Richard Nixon Bandaríkjaforseta . New York Times hafði áður verið bannað að prenta fleiri hluta Pentagon -blaðanna af alríkisdómara að beiðni alríkisstjórnarinnar, sem var í fyrsta skipti í sögu Bandaríkjanna sem dagblaði var bannað að birta. Bæði blöðin fóru með málið fyrir Hæstarétt Bandaríkjanna og unnu tímamótaúrskurð um prentfrelsi . [5]

Árið eftir var Watergate -hneykslið afhjúpað frá júní 1972 af blaðamönnunum tveimur, Bob Woodward og Carl Bernstein . Byggt á röð minni greina um áberandi tengsl í forsetakosningabaráttunni gátu Woodward og Bernstein öðlast traust uppljóstrara sem kallast Deep Throat . Hann veitti þeim upplýsingar frá FBI og studdi þannig rannsóknir þeirra, en samkvæmt þeim notuðu Nixon og teymi hans meðal annars ólöglega ríkisstofnanir, ráðskast með fjármál herferða, beittu ólöglegum aðferðum í kosningabaráttunni og hindruðu rannsóknir dómstóla. Árið eftir hlaut blaðið Pulitzer -verðlaunin í flokknum almannaþjónusta vegna rannsóknarrannsókna Woodward og Bernsteins.

Warren Buffett gekk til liðs við árið 1973

Árið 1973 tók fjárfestirinn Warren Buffett 10% hlut í embættinu og tók við stjórn bankaráðsins þar til hann lét af störfum árið 2011. Blaðið hélt áfram að standa sig vel.

Ásamt New York Times birti „Post“ alþjóðlega „ International Herald Tribune “. Þann 30. desember 2002 tók New York Times Company yfir hlutabréfin í "Post"; síðan þá hefur hún ritstýrt „Tribune“ einni.

Á árunum 2006 til 2007 var blaðið þátttakandi í útvarpsmarkaði í Washington. Washington Post Radio (WPR) [6] sem útvarpsþáttur frá Bonneville Broadcasting og Washington Post var ætlað að mynda auglýsingaútgáfu af National Public Radio . Forritið var sent á MW 1500 kHz frá WTOP . Hins vegar stóð tilraunin aðeins í eitt ár, þá var WPR skipt út fyrir önnur forritasnið. [7]

Árið 2010 gaf Post tímaritið Newsweek fyrir táknrænan dollara.

horfur

Efnahagsþróun Washington Post þjáist af þeirri staðreynd að þrátt fyrir að hún sé dreifð á landsvísu eru langvarandi meirihlutaeigendur hans svæðisbundnar. [8] Að halda úti skrifstofum um allan heim var fyrst og fremst þjónusta fyrir svæðisbundna lesendahóp sem blaðið hafði efni á þar til, með aukinni útbreiðslu netsins, dreifðist dreifing þess á sex stafa svið innan fárra ára. Blaðið hefur sagt upp starfsmönnum og lokað skrifstofum á staðnum nokkrum sinnum síðan 2003. Í lok árs 2009 voru 700 ritstjórar áfram á fréttastofunni (sex árum áður höfðu þeir verið 900); Til viðbótar við höfuðstöðvarnar eru aðeins skrifstofur erlendis. [9] Í Evrópu var skrifstofa Washington Post áfram í London. [10] Þörfin fyrir róttækan niðurskurð var upphaflega minnkuð vegna þess að pósturinn hafði keypt Kaplan árið 1984 sem hluta af fjölbreytniáætlun, sem rekur einkarekna og gróðaskóla . Kaplan hafði mikla uppsveiflu á tíunda áratugnum; Lengi vel var hægt að bæta tjón Póstsins í fyrirtækinu í heild með hagnaði annarra hluta fyrirtækisins.

Eigendaskipti árið 2013

Frá lokum 2012 íhugaði eigandi fjölskyldunnar alvarlega að selja eignina. [11] [12] Þann 5. ágúst 2013 tilkynnti Washington Post Company að stofnandi og forseti netpöntunarfyrirtækisins Amazon , Jeff Bezos , keypti Washington Post sem einkaaðila og aðskildi það frá Washington Post Company. Kaupverðið var 250 milljónir dala. Washington Post-fyrirtækið með dótturfélögunum Kaplan, StudentAdvisor.com, Slate Group, SocialCode, Post-Newsweek Stations, dagblöðin The Gazette, Express, El Tiempo Latino o.fl. munu halda áfram að vera til undir breyttu nafni án fyrra „flaggskip“ þeirra. [2]

Bezos skrifaði starfsmönnum bréf á kaupdegi þar sem hann mótaði: „Gildi„ Post “þarfnast engra breytinga. Blaðið mun halda skuldbindingum sínum við lesendur sína en ekki einkahagsmunum eigenda þess “og hann„ hefur ekki í hyggju að trufla dagleg viðskipti “. [13]

Í viðtali nokkrum dögum síðar tilkynnti hann að hann vildi beita sömu þremur aðferðum við blaðið sem hafði gert Amazon frábært: viðskiptavini fyrst, nýsköpun og þolinmæði. Hann myndi útvega Washington Post peningana sem þeir þyrftu á lengri tíma svo að stjórnendur gætu prófað hvernig dreifing frétta gæti verið arðbær. [14]

Frá yfirtöku Bezos hefur Swiss Post stóraukið teymi hugbúnaðarframleiðenda og fínstillt tilboð sitt sérstaklega fyrir farsímaaðgang. Fyrirtækið leyfir öðrum fjölmiðlafyrirtækjum hugbúnaðinn sem er skrifaður í þessum tilgangi og veitir þar með algjörlega nýtt tekjuform. [15] Í samstarfsverkefni leyfir Swiss Post netútgáfu sína ókeypis fyrir áskrifendur 270 annarra dagblaða (frá og með maí 2015). Þannig aflar Swiss Post gagna um lesendur utan eigin áskrifenda og getur einnig selt einstaklingsmiðaðar netauglýsingar fyrir þessa lesendur. [16]

Sumarið 2015 flutti pósthúsið að Franklin Square á K Street.

Verðlaun

Washington Post fékk fjölda verðlauna sem eitt virtasta dagblað Bandaríkjanna í sögu sinni. Mikilvægustu blaðamennskuverðlaun landsins, Pulitzer -verðlaunin , sem hafa verið veitt síðan 1917, hún eða blaðamenn sem störfuðu fyrir hana fengu átta sinnum í flokknum erlendar fréttir og fimm sinnum fyrir „ þjónustu við almenning “, þar á meðal 1973 fyrir afhjúpuðu Watergate -málið og árið 2014 í samvinnu við Guardian vegna skýrslu um NSA eftirlitshneykslið .

útgefandi

  1. Stilson Hutchins (1877-1889)
  2. Beriah Wilkins (1889-1905)
  3. John R. McLean (1905-1916)
  4. Edward (Ned) McLean (1916-1933)
  5. Eugene Meyer (1933-1946)
  6. Philip L. Graham (1946–1961)
  7. John W. Sweeterman (1961-1968)
  8. Katharine Graham (1969–1979)
  9. Donald E. Graham (1979-2000)
  10. Boisfeuillet Jones yngri (2000-2008)
  11. Katharine Weymouth (2008-2014)
  12. Frederick J. Ryan yngri (síðan 2014)

Starfsmenn (úrval)

Kvikmyndir

Starfsemi Washington Post veitti sniðmát fyrir stórkostlegar bíóframleiðslur nokkrum sinnum:

bókmenntir

  • Deborah Davis: Katharine hin mikla. Katharine Graham og Washington Post Empire hennar. Sheridan Square Press, New York 1991, ISBN 0-941781-14-3 .
  • Martin L. Fleming: Inni í Washington Post. Vintage Press, New York 1996, ISBN 0-533-11818-2 .
  • Katharine Graham : Persónuleg saga. Knopf, New York 1997, ISBN 0-394-58585-2 .
    • Við pressum! Yfirmaður Washington Post segir sögu lífs hennar. Rowohlt, Reinbek 2001, ISBN 3-499-61199-6 ; Ný útgáfa 2018 undir yfirskriftinni The Publisher: How the head of the Washington Post Changed America. Rowohlt, Reinbek 2018, ISBN 978-3-499-63414-7 .
  • Jill Abramson : Merchants of Truth: The Business of News and the Fight for Facts. Simon & Schuster, New York 2019, ISBN 978-1-5011-2320-7 , bls. 82-102, 225-270, 403-422 (= kaflar 4 , 8 og 13 ).

Vefsíðutenglar

Commons : Washington Post - safn mynda, myndbanda og hljóðskrár

Einstök sönnunargögn

  1. Topp 25 bandarísk blöð fyrir september 2012. (Ekki lengur fáanleg á netinu.) Í: Alliance for Audited Media. Í geymslu frá frumritinu 7. desember 2012 ; opnað 19. janúar 2013 (enska). Upplýsingar: skjalasafnstengillinn var settur inn sjálfkrafa og hefur ekki enn verið athugaður. Vinsamlegast athugaðu upprunalega og geymsluhlekkinn í samræmi við leiðbeiningarnar og fjarlægðu síðan þessa tilkynningu. @ 1 @ 2 Sniðmát: Webachiv / IABot / www.auditedmedia.com
  2. ^ A b Paul Farhi: Washington Post á að selja Jeff Bezos. Í: Washington Post á netinu. 5. ágúst 2013, opnaður 5. ágúst 2013 .
  3. ORF hjá / Agencies red: „Washington Post“ fær aðalritstjóra í fyrsta skipti. 11. maí 2021, opnaður 11. maí 2021 .
  4. Katharine Graham : Útgefandinn: Hvernig yfirmaður „Washington Post“ breytti Ameríku . Rowohlt, Reinbek 2018, bls. 61.
  5. ^ Douglas O. Linder: The Daniel Ellsberg (Pentagon Papers) Trial: A Chronology. Í: Háskólinn í Missouri - Kansas City á netinu. Sótt 19. janúar 2013 .
  6. ^ Útvarpsstöð Washington Post var frumsýnd í mars. Sótt 29. nóvember 2016 .
  7. ^ The Washington Post Company: Washington Post Radio to Debut in March 2006. In: www.prnewswire.com. Sótt 29. nóvember 2016 .
  8. ^ Sarah Ellison: Draugar í fréttastofunni. Í: Vanity Fair á netinu. Apríl 2012, opnaður 19. janúar 2013 .
  9. Bill Carter: Washington Post til að loka bandarískum skrifstofum. Í: The New York Times á netinu. 24. nóvember 2009, opnaður 19. janúar 2013 .
  10. Erlendar skrifstofur Washington Post. Í: The Washington Post Online. Sótt 19. janúar 2013 .
  11. ^ Sala á Washington Post: Hvernig óhugsandi valið varð skýr leið , Washington Post, 7. ágúst 2013
  12. Jeff Bezos: Sala Washington Post skilur eftir kvíða vegna hvatamála mogúlsins , The Guardian, 7. ágúst 2013
  13. Jeff Bezos: Jeff Bezos við kaup eftir kaup. Washington Post, 5. ágúst 2013, opnað 6. ágúst 2013 (bréf Bezos til starfsmanna Washington Post): „Gildi Póstsins þarf ekki að breytast. Skylda blaðsins verður áfram lesendum sínum en ekki einkahagsmunum eigenda þess. ... Ég mun ekki leiða dagblaðið The Washington Post. "
  14. Washington Post: Jeffrey Bezos, næsti eigandi Washington Post, stefnir að nýju „gullöld“ hjá blaðinu , 2. september 2013
  15. ^ Adrian Lobe: „Washington Post“ vill ekki lengur vera dagblað . Hamborgari Abendblatt, 28. janúar 2015
  16. ^ The Economist: Exploring the Amazon , 30. maí 2015
  17. ^ Dan Balz ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  18. ^ Robert Costa ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  19. Karoun Demirjian ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  20. David A. Fahrenthold (s): Washington Post. Sótt 28. desember 2017.
  21. Shane Harris gengur til liðs við innlenda skrifstofuna sem leyniþjónustufréttamaður (en-US) . Í: Washington Post , 21. desember 2017. Sótt 28. desember 2017.  
  22. David Ignatius ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  23. Carol D. Leonnig ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  24. Ruth Marcus ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  25. ^ David Nakamura - blaðamaður í Washington, DC sem fjallar um Hvíta húsið . Í: Washington Post . Sótt 14. janúar 2019.  
  26. Ashley Parker ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  27. Kathleen Parker ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  28. Catherine Rampell ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  29. ^ Eugene Robinson ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  30. Jennifer Rubin ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  31. Philip Rucker ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  32. Dayna Smith . Í: www.worldpressphoto.org . Sótt 3. maí 2020.
  33. David Weigel ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.
  34. George F. Will ( en ) Í: Washington Post . Sótt 28. desember 2017.